1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Chào các bác lại là em cô admin ế chịu thương chịu khó đây ạ

Chào các bác lại là em cô admin ế chịu thương chịu khó đây ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phía sau cánh cửa kia là bàn thờNgười chơi hệ làm bánh cô đơn =))Bước vào nhà bên tay phải sẽ có 1 chiếc gương to, vị trí em hay đứng chụp choẹt ngắm nghía mỗi lúc ra đườngBàn ăn gấp tiết kiệm diện tíchDưới phản phòng khách đều là hộp giấu đồ nhưng thục ra cũng mới chứa đầy 1/3 thôi, ai cần thuê kho để đồ thì liên hệ em nhé =))Khu vực phòng khách em nhấn sơn 1 khối màu để chia không gianGóc bép nhò và chiếc tủ lạnh LG Top Freezer em rất thíchMùa lễ hội tới rồi, dự trữ đồ nhiều chút, nhỡ đâu ông già Noel có ship anh người yêu đến thì còn có đồ mà thể hiện tài nấu nướng ạ =))Thực sự là dù ở 1 mình nhưng bố mẹ em cũng hay xuống ở cùng và mang đồ ăn cho nhiều lắm, mỗi lần như vậy 1 chiếc tủ lạnh to là không thể thiếu trong nhàBảo làm bánh vậy thôi chứ đợt này em thấy các bạn bán set bánh sẵn mình chỉ việc vẽ lên thôi, rất tiệnSet bánh sương sương dễ vẽ lắm ạTủ có một chiếc ngăn tên là Fresh 0 Zone giữ tươi đồ sống như thịt, cá mà không cần rã đông

Mô tả

Chào các bác, lại là em, cô admin ế chịu thương chịu khó đây ạ.

Sau bao nhiêu ngày tháng, cuối cùng căn hộ nhỏ nhắn xinh xắn của em cũng hoàn thiện rồi các bác ạ, chính tay em đã đặt chiếc đồ nội thất cuối cùng vào nhà của mình, cảm xúc hạnh phúc khó tả vô cùng các bác ui.

Nhà em được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu Nhật, tông màu em chọn là tông màu be nhạt trầm ấm, trẻ trung, không gian nhấn là mảng tường sơn khu phòng khách. Em là một người tích cực săn sale nên có rất nhiều đồ, vậy nên phong cách Nhật Bản giúp em tận dụng hết mọi diện tích trong nhà để giấu đồ. Khu phòng khách hay 2 phòng ngủ em đều làm phản bệt để không bị tốn diện tích mà tất cả bên dưới đều được tận dụng cất chứa đồ. Vì là phong cách tối giản nên sẽ ít đồ trang trí. Đồ trang trí sẽ được nhìn thấy bày trên 3 ngăn tủ kệ nhỏ kết hợp tủ giày từ lối vào. Với các đồ trang trí đơn giản thì có thể dễ dàng đặt qua các sàn TMĐT, tuy nhiên với các đồ gia dụng đặc biệt là trong khu bếp thì em lại lựa chọn rất kỹ càng. Lý do cũng đơn giản lắm, sau đợt giãn cách vừa rồi, em ở nhà và làm bạn với căn bếp nhiều hơn, em nhận ra rằng việc nấu các bữa ăn giờ đây không chỉ đơn giản là ngon nữa mà còn phải khỏe. Suốt thời gian ấy, việc đi chợ, đi siêu thị là khá khó khăn nên em hiểu được tầm quan trọng của việc có một chiếc tủ lạnh tốt trong gia đình. Thế nên sau khi về nhà mới, em đã tậu ngay cho mình 1 chiếc tủ lạnh LG Top Freezer => LG Ngăn đá trên. Để em liệt kê cho các bác một số ưu điểm nhé (sướng quá nên review luôn):

- Thiết kế hiện đại, gọn gàng tinh tế, rất phù hợp với tổ ấm của em. Đặt chiếc tủ lạnh là sáng bừng căn bếp luôn.
- Tiếp đến là tủ có một chiếc ngăn tên là Fresh 0 Zone giữ tươi đồ sống như thịt, cá mà không cần rã đông, quá hợp lý trong thời điểm này vì tính chất công việc của em đi chợ chỉ 1 tuần 2 lần thôi nên thường mua đồ ăn tích trữ khá nhiều. Việc cấp đông đồ ăn là việc làm thường xuyên nhưng đợi rã đông quả là điều cực hình. Với chiếc tủ lạnh này thì hôm trước chỉ cần plan hôm sau nấu món gì, chuyển loại thịt mình cần sử dụng từ ngăn cấp đông xuống ngăn Fresh 0 Zone và thế là xong.
- Ngoài ra các tính năng như Door Cooling làm lạnh nhanh vùng gần cửa (chỗ này dễ mất hơi lạnh vì đóng mở thường xuyên đó mọi người), HygieneFresh kháng khuẩn khử mùi đến 99,99% đều là những tính năng cực tốt, tủ lạnh mà có mùi thì đúng là khó chịu các bác nhỉ.
- Em cũng hay làm việc ở nhà vậy nên rất cần giải khát bằng các loại nước hoa quả, trái cây tươi mát, tính năng làm đá tự động Spaceplus giúp em luôn có những đồ uống cool fresh => vì luôn có đá viên sẵn sàng trong tủ.

Chỉ còn vài ngày nữa là Giáng Sinh đến rồi, nên tiện em cũng khoe luôn thành quả trang trí Giáng Sinh nhà mình luôn cho các bác cùng ngự lãm. Mọi năm Giáng Sinh lẻ bóng, nhưng năm nay vừa có nhà mới, bếp mới nên cũng ấm lòng ❤ Giờ chỉ mong ông già Noel ship nhanh cho em 1 anh người yêu nữa thì tuyệt vời.

Em viết bài này vừa review vừa lan tỏa năng lượng may mắn đến cho tất cả mọi người, hi vọng rằng sang năm sau, chúng ta sẽ còn gặp nhiều điều may mắn hơn nữa nha.

Lò vé.

#LG #LGVietnam #tulanh #LGNgănĐáTrên #ĐủTươiNgonTrọnTốtLành

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực