1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chào các bạn

Chào các bạn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào các bạn,

Mình ở group Nghiện Nhà đã khá lâu, nay có dịp chia sẻ căn nhà của mình đến với mọi người.

Để cụ thể hoá hình dung đầu tiên về ngôi nhà của mình, trước khi có những bản vẽ chắc có thể miêu tả bằng cảm xúc một cách trừu tượng: Sẽ là một ngôi nhà năng lượng tích cực, cảm giác tự do sáng tạo, cuối cùng là không gian riêng tư của một NTK.

Tìm kiếm cho mình một phong cách kiến trúc, nội thất khiến mình cảm thấy gắn kết nhất: Khi nhắm mắt lại tưởng tượng về nơi mình sống, nơi mình hiện diện sẽ thấy được gì? Một ngôi nhà với những nhịp điệu riêng tạo bởi màu sắc, hình khối, chi tiết… Phong cách Eclectic (Chiết trung) đưa tư duy thiết kế thoát khỏi những quy luật ràng buộc trong một phong cách cố định để đưa đến những sáng tạo thú vị.

Điều quan trọng là tổng thể không gian luôn thoáng, thật thoải mái. Ánh sáng tự nhiên phân bổ vẻ kì lạ của ngôi nhà vào các thời điểm khác nhau. Cảm thấy được sự vận động từ chính không gian sống một cách tự nhiên.

Thời gian vừa rồi, mình phải ở nhà khá nhiều nên ngôi nhà trở thành nơi làm việc thứ 2 của mình. Với đặc thù công việc là sáng tạo nên thỉnh thoảng mình sẽ biến tấu không gian trong nhà, ví dụ như thêm một món đồ, đổi màu đèn, mua một bức tranh … để cảm hứng có thể đến bất kỳ lúc nào.

Cá nhân mình có niềm đam mê với tranh ảnh hội họa, nên TV LG OLED evo – một bức tranh nghệ thuật thời đại 4.0 là một gợi ý phù hợp. Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng, tinh tế. Khi treo lên tường ôm sát vào như một bức tranh, hay nếu đặt lên chân Gallery Stand thì căn phòng của mình không khác gì nơi triển lãm nghệ thuật. Đặc biệt hơn cả là TV có sẵn kho tranh khổng lồ, đa dạng. Khi không sử dụng thì màn hình sẽ tự động hiển thị các bức tranh đầy màu sắc.

Hạnh phúc đơn giản là tận hưởng từng khoảnh khắc trong không gian của riêng mình. Được truyền cảm hứng, được thức tỉnh để cảm nhận sâu hơn về chính mình và cuộc sống xung quanh. Có lẽ sẽ gọi đó là khoảnh khắc thức tỉnh, một cảm giác vô cùng trọn vẹn. Sống một cuộc sống có lý tưởng riêng, trong không gian mình - như vậy là hạnh phúc.

#Creative
#Freedom
#Positive

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực