1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chào các bạn chuyện là mùa này mình được nghỉ ở nhà hơi lâu nên có thời gian tút tát lại không gian sống một chút

Chào các bạn chuyện là mùa này mình được nghỉ ở nhà hơi lâu nên có thời gian tút tát lại không gian sống một chút

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào các bạn, chuyện là mùa này mình được nghỉ ở nhà hơi lâu nên có thời gian tút tát lại không gian sống một chút. Hồi đó mình đi làm suốt, lại còn độc thân nữa nên chỉ thuê một căn studio nho nhỏ. Mạo muội chia sẻ các góc mà mình 'tâm đắc' mời các bạn dạo 1 vòng cùng mình nha!

Mình theo lối sống tối giản, 1 phần là mình thích vậy, phần nữa là do mình hơi nhát dọn dẹp hehe! Nay thấy Samsung tổ chức cuộc thi nên mình tham gia thử xem sao, các bạn ủng hộ để mình trúng quà thiệt nhen ?

Nói chứ mình thấy các dòng Lifestyle TV đẹp ghê, có nhiều kiểu dáng độc lạ, phù hợp với lối sống năng động và trẻ trung. Đối với TV The Frame, mình bị ấn tượng với ý tưởng vừa là TV vừa là tranh nghệ thuật, nếu không xem TV nữa thì mình có thể đổi nhiều tranh nghệ thuật để làm mới góc nhà mỗi ngày, thiết kế siêu mỏng khi treo TV lên mình cảm giác như TV được 'dán' lên tường vậy đó. Còn TV The Sero mình thấy thiết kế rất độc đáo, lại còn có thể xoay ngang/ dọc được, như điện thoại khổng lồ vậy. Tiếp đến mình cũng khá ưng TV The Serif, em này có cạnh viền chữ I rất tinh tế, nghe đâu mình có thể đặt đồ trên cạnh TV để trang trí cũng được luôn. Phải công nhận 'ráp' thêm em TV ảo vào nhìn không gian nhà sang hơn hẳn nhỉ ?

Mng thấy mẫu TV nào phù hợp với không gian nhà mình? Góp ý mình nha. Nhớ ủng hộ mình 1 like, comment, share để rinh chiếc TV xịn sò này về nhà nhé ❤️ ❤️ Cảm ơn các bạn thiệt nhiều

#SamsungLifestyleTV #BàyTríLifestyleTVAR

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực