1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Chao cac ban o nghien nha

Chao cac ban o nghien nha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Toàn cảnh phòng kháchXem phim cùng gấuGấu tự xem phim ?Phòng làm việcPhòng khách về đêmKhu vực trung tâm căn nhà, khi nhà có nóc sẽ thay bằng ảnh nóc nhà ?

Mô tả

Chào các bạn ở Nghiện Nhà.

Sau bài viết trước, mình nhận được rất nhiều đóng góp và phản hồi của các bạn, rất cảm ơn các bạn đã quan tâm và dành nhiều lời khen cho ngôi nhà của mình đến vậy. Bên cạnh đó, mình nhận được rất nhiều những câu hỏi về việc khi ở nhà thì mình sẽ giải trí như thế nào thì hôm nay mình xin trả lời các bạn chi tiết hơn nhé.

Trong bài viết trước mình có nói rằng mình không thích đến những nơi xô bồ, chủ yếu mình thích ở nhà tụ tập bạn bè, nhậu nhẹt, đợt này cũng đang là mùa bóng nữa nên mình cũng hay hẹn hò các bạn đến nhà mình. Nhà mình khá rộng với nhiều không gian khác nhau vậy nên để giải quyết cho vấn đề xem như nào vừa chill vừa thoải mái mình cũng đắn đo khá nhiều, cuối cùng mình cũng lựa chọn em Máy chiếu công nghệ TV The Premiere của Samsung. Lí do chọn em này thì có nhiều, nhưng mình thích các công nghệ mới của em ý, ngoài việc tích hợp nhiều chức năng của các dòng TV hiện đại bây giờ (chuẩn sắc nét 4k, âm thanh tốt …) thì em nó rất nhỏ gọn, dễ di chuyển. Sau những giờ tụ tập với bạn bè xem đá bóng thì mình lại mang em nó lên phòng ngủ và 'Netflix and Chill'.

Mình là một người yêu thích công nghệ, việc lựa chọn những món đồ nhiều chức năng, hiện đại là ưu tiên hàng đầu của mình, tuy nhiên phong cách mình khá trầm nên đôi lúc lựa chọn món đồ cũng phải phù hợp vơi tông màu của ngôi nhà. Phòng làm việc của mình cũng đang cần sắm sửa thêm một vài món 'đồ chơi' mới, mình đang tìm hiểu thêm dòng sản phẩm TV Sero thì biết Samsung có chức năng AR (gọi nôm na là mô phỏng vật thể ảo) nên mình cũng thử đặt TV vào xem có phù hợp với tổng thể ngôi nhà của mình không trước khi 'xuống tiền'. Cả nhà cùng xem xem có ưng không nhé?

Cảm ơn cả nhà ❤
#SamsungLifestyleTV

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực