1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Chào các bạn tham gia group từ những ngày đầu và được chiêm ngưỡng quá nhiều công trình đẹp tại đây

Chào các bạn tham gia group từ những ngày đầu và được chiêm ngưỡng quá nhiều công trình đẹp tại đây

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào các bạn, tham gia Group từ những ngày đầu và được chiêm ngưỡng quá nhiều công trình đẹp tại đây. Với mong muốn được chia sẽ tới mọi người một ngôi nhà mà team chúng mình đã làm vào cuối năm 2020 đầy khó khăn và sóng gió.
Như các bạn đã biết lô đất quy hoạch thường có kích thước phổ biến hiện nay là 5x20m. Với kích thước lô đất như vậy rất khó để kiến trúc sư có thể sáng tạo các kiểu công năng cũng như bố trí không gian vừa thoáng khí vừa đầy đủ sáng. Tuy nhiên với bàn tay của Kiến trúc sư, bằng việc không bố trí phòng ngủ đã mang đến cho tầng 1 một không gian thông suốt từ phòng khách đến bếp và ra sân vườn. Ngoài ra, việc khéo léo bố trí ô thông tầng lớn giữa nhà, như một nơi giúp đối lưu khí và lấy sáng cho căn nhà. Chính những điều trên đã giúp ngôi nhà tuy là lô ống, với 2 nhà kẹp bên nhưng cực kỳ đầy đủ ánh sáng và gió, tạo cảm giác thoải mái gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ.
Với phong cách thiết kế nội thất chủ đạo của ngôi nhà là phong cách Hiện đại & Tối giản. Vừa mang lại cảm giác sống thoải mái, tiện nghi và không kém phần gọn gang.
Ngoài ra, tone màu chủ đạo là màu xám tro, là màu hợp với gia chủ mệnh Thủy. Đồng thời màu xám tro cũng phù hợp với tính cách của gia chủ một gia chủ có lối sống hướng vào bên trong, lấy giá trị sống từ Tâm cũng như Gia Đình là cốt lõi. Tuy nhiên màu Xám tro, Đen & Trắng lại là các tone màu lạnh, để biến không gian trở nên ấm cúng hơn, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng thêm tone màu gỗ. Chính điều này đã giúp cân bằng lại màu sắc cho căn nhà, cũng như tạo sự ấm cúng.
P/s: Vì không thể trả lời hết được các comment của mọi người nên mình xin phép để link ở đây ạ:
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2781953965395083&id=1863538543903301
#NghienNha

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực