1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chào các thành viên của nghiện nhà mong add duyệt bài

Chào các thành viên của nghiện nhà mong add duyệt bài

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc này là nhìn từ diện TV thẳng vào góc bàn ăn này! Một bức tranh sơn mài lớn làm điểm nhấn. Tone màu đen trắng cùng tone màu cả nhà. tranh ảnh rất quan trọng nha!Góc này là góc mình tâm đắc nhất, những chiếc đèn như những chiếc lá sen trong suốt rủ xuống nền vách đá tone đen trắng tạo ra một khung hình lạ mắt.Một góc chụp nghiêng nhìn vào góc bàn ăn nhìn rõ bức tượng decor hơn!Bộ bàn ăn kết hợp với nhiều chất kiệu: inox mạ PVD màu đồng xước, mặt bàn kính nhưng để ý kĩ thì phía dưới lớp kính còn có 1 lớp đá đen vân trắng nha. Điểm đặc biệt của bàn ăn là ở đó, khi nhìn thực tế sẽ thấy vân đá ẩn hiện rất thú vị.Khung inox mạ đồng xước bo quanh TV tạo ra một đường viền ăn khớp với màu của toàn nhà!Một góc nghiêng nữa nhìn thấy toàn cảnh!Góc này có thể nhìn được toàn bộ phòng khách và ăn.Một góc tổng thể nữaĐèn bàn ăn nếu để ý sẽ thấy màu đồng bộ với màu mạ của inox và bức tượng! mình đã phải rất mất công và thời gian cho sự đồng bộ này vì mọi người biết là thường thì đèn sẽ được mua sẵn hoặc có đặt thì màu cũng sẽ theo bộ màu của vật liệu đèn, tương tự với màu mạ inox và màu xi mạ của bức tượng.Bộ đèn 'lá sen trong suốt' mà mình tâm đắc!Sự kết hợp giữa tone màu đồng - trắng - ghi - đenKhi có nắng, ánh nắng chiếu qua rèm vào nhà, những chiếc bóng đổ của cây lộc vừng sau vườn in lên rèm tạo ra một khung hình rất đẹp!

Mô tả

Chào các thành viên của Nghiện nhà! Mong add duyệt bài :) !

Hôm nay mình chia sẻ căn nhà mà mình rất tâm đắc vừa mới thi công xong cuối năm ngoái!

Chúng mình thường đùa nhau gọi em nó là **' Fifty Shades of Grey' . **Không hiểu tại sao nhìn ảnh chụp căn nhà mà mình cứ nghĩ đến căn Penhouse của Ceo Christian Grey trong bộ phim Fifty Shades of Grey :D . À mình chỉ liên tưởng đến căn penhouse thôi nha :))).

Thôi quay lại chủ đề hôm nay nhé! Mình muốn chia sẻ về những kinh nghiệm của bản thân qua việc thi công và decor cho công trình này!

Khi mới bắt đầu nhận thiết kế cho căn nhà cả bên mình và bên chủ nhà đều muốn tạo ra một không gian màu trầm và phong cách thiết kế hiện đại. Và sau 1-2 lần điều chỉnh thiết kế thì đã đi đến kết quả như ảnh mọi người đang xem.

Công trình ban đầu nhận bàn giao đã có sẵn nộ thất cơ bản : đã hoàn thiện tường, trần, sàn và có sẵn hệ thống điện và điều hòa cùng tủ bếp,.... Thường thì mọi người nghĩ rằng khi nhận đã có đầy đủ như thế sẽ dễ hơn trong việc thiết kế nhưng hoàn toàn không nha. Bên mình đã phải chỉnh sửa khá nhiều từ những gì có sẵn. Đề bài của gia chủ nhà đập phá ít nhất có thể nhưng vẫn phải đẹp. Và chúng mình đã phải tiết chế khá nhiều trong việc đập phá nhưng phần trần, điện là gần như phải sửa lại hết.

Căn nhà được làm với tone màu chính là ghi xám, đen trắng, có điểm thêm một chút màu đồng. Toàn bộ đồ decor và quá trình trang trí mình tự tay làm cho chủ nhà luôn. Một kinh nghiệm cho mọi người khi chọn đồ decor trang trí cho căn nhà của mình là nếu mọi người không biết chọn gì cho phù hợp thì cách dễ nhất là chọn theo 2 gạch đầu dòng này. Một là theo tone màu : đơn giản là nhà của mọi người màu gì thì mọi người chọn màu tương tự thôi, như mình phối quần áo ấy ạ. Cái thứ 2 thì hơi khó một chút là chọn theo phong cách thiết kế nhà mình ( cái này thì mình phải hình dung ra được nhà mình theo phong cách thiết kế gì nhé^^ vì những ai có bên thiết kế thì dễ hơn còn có những nhà không lựa chọn bên thiết kế mà tự làm thì đôi khi mình hơi khó hình dung ấy): nếu nhà mình theo phong cách hiện đại thì mình chọn đồ hiện đại, nếu nhà mình tân cổ điển thì mình chọn các đồ trang trí theo phòng cách tân cổ điển,.... Và kết hợp 2 điều trên sẽ có món đồ trang trí mà phù hợp nhất với căn nhà của mình.

Vật liệu của công trình này thì được kết hợp chủ yếu bởi: Đá, Da, Nỉ, Gỗ công nghiệp màu Walnut, giấy dán tường, gương và kính. Một vài điểm nhấn ở vật liệu inox mạ màu đồng xước. Để kết hợp những vật liệu khác nhau trong cùng một công trình thì chúng ta nên chọn theo tone màu thuộc cùng một nhóm màu. Như nhà này thì là tone trắng -ghi xám - đen điểm màu gỗ cho căn nhà ấm cúng hơn. Các màu dùng để nhấn thì nên tiết chế ở một vài điểm để làm nổi bật lên thôi nhé chứ không nên lạm dụng quá sẽ tọa cảm giác ngộp! Nếu như điều kiện kinh tế của mọi người cho phép thì tất nhiên mình nghĩ những vật liệu thuộc hàng top thì không tội gì chúng ta không chọn, một là đồ bền của nó và 2 là sự tinh về bề mặt hoàn thiện của nó. Còn nếu điều kiện kinh tế mà không cho phép lắm thì chúng ta cũng hãy lựa chọn những hãng cung cấp vật liệu tầm trung đừng ham rẻ quá sau lại hỏng hóc, chi phí chỉnh sửa còn có khi nhiều hơn lúc mới mua. Tốt nhất là những nhan hàng nhiều người dùng thì sẽ được kiểm nghiệm qua thời gian rồi nha.

Còn một phần khá quan trọng nữa là rèm, thảm, chăn ga gối. Tưởng không quan trọng mà quan trọng không tưởng nha. Những mục này nhiều khi chọn không hợp thì sẽ làm cho căn nhà bị lạc tone nhiều khi là sến ấy. Cách dễ nhất là mình chọn các màu trung tính dễ phối đồ ví dụ như nhà màu trầm chúng ta có thể chọn màu ghi, màu nâu dễ phối nhất, hoặc giả nhà tone sáng thì có thể chọn tone kem,.... và tốt nhất là nên chọn họa tiết trơn hoặc ít họa tiết nha.

Haizzzz mình không giỏi trong việc viết bài lắm nên mình xin phép được viết mô tả trong từng ảnh nha! Cảm ơn mọi người đã xem! Cảm ơn add nếu có duyệt bài ạ!

#nghiennha_nghiendecor_nghientrangtrinha

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực