1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chao công đông nghiên nha

Chao công đông nghiên nha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cộng đồng Nghiện nhà, hôm nay mình xin chia sẻ với mọi người một số hình ảnh về ngôi nhà thứ hai của anh chị mình ở Sóc Sơn, Hà Nội. Hai anh chị ít khi dùng Facebook nên mình xin phép thay anh chị chia sẻ về ngôi nhà mà hai người vừa hoàn thiện.

(Mình cũng ham hố tham gia cuộc thi vì biết đâu lại được rinh quà về ^^)

Anh chị mình kết hôn đến nay cũng tròn 10 năm. Biết nhau từ thuở còn sinh viên, hai anh chị cũng phải trải qua nhiều thăng trầm. Mong ước lớn nhất của 2 người là có một ngôi nhà nhỏ vùng ngoại ô để thật sự được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày bộn bề với công việc.

Và vào tháng 12 vừa rồi niềm mong ước của hai anh chị cuối cùng đã thành sự thật.

Thay vì mua một ngôi nhà nằm đâu đó trong thủ đô, hai anh chị đã lựa chọn xây dựng một ngôi nhà nghỉ dưỡng secondhome ở ngay tại ngoại thành Hà Nội.

Điều thú vị nhất của ngôi nhà có lẽ cũng chính là thời gian xây dựng khi diễn ra trong vòng đúng 1 tháng. Thay vì lựa chọn phương pháp truyền thống, gia đình mình lựa chọn giải pháp nhà module S P A C E. Giai đoạn tốn nhiều thời gian nhất là lúc lên ý tưởng và concept cho ngôi nhà. Và sau nhiều lần thay đổi, anh chị mình đã lựa chọn thiết kế theo phong cách tối giản nhất có thể bởi nhà mình muốn ngôi nhà trở nên hài hòa với cảnh quan thiên nhiên nhất có thể.

Dưới đây là một số hình ảnh về ngôi nhà thứ hai của anh chị mình.

#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực