1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chào gia đình nghiện nhà

Chào gia đình nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

lúc này mình mới về ở.mình có sửa sơ sơ để làm việc !chỗ ngủ ngày xưa của mìnhbếp cũcửa wc cũnhà vệ sinh trước khi sửa lại !đường vào nhàmình đổi cửa khoá mã số để trị bệnh quên mang chìa khoá nhànhìn từ giữa nhà ra cửa chínhtượng phật của một người bạn tặng khi ăn tân gia !!!cửa lùa,ngăn không gian làm việc và ở phía sau.nó giải quyết được vấn đề chiếm không gian nếu mở cánh cửa ra vào !1 góc kệ sách mình treo lên tường để tiết kiệm diện tíchbàn làm việc ngập nắng chiều nên mình trồng thêm cây để cho mát và hàng xóm bớt nghía : )))

Mô tả

Chào gia đình Nghiện Nhà !
mình tên Hải Nam,là một thợ xăm.Mình làm việc và sống ở Sài Gòn được 10 năm rồi.Sau bao khổ cực, vất vả và dành dụm thì cuối cùng nhờ sự trợ giúp của gia đình( ? )mình cũng mua được 1 căn chung cư cũ bé bé ở quận 1. Mình vừa làm việc và sống tại đây luôn.Tuy bé và cũ kĩ ,nhưng mình thật sự yêu nó.
Ban đầu mình về ở, đó là 1 căn phòng 30m2.mình phải chia làm 2 không gian.nửa là để làm việc,nửa là để ở.nên không gian khá là hạn chế.và mình cố gắng sắp xếp sao cho hợp lí.gọn gàng nhất có thể !
Mình sẽ post bài từ lúc nhà cũ đến mới để các bạn so sánh.và trong mỗi tấm hình mình sẽ chú thích thêm!
#gócnghiệnnhà
#cảitạocănhộnhàcửa

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực