Chao moi nguoi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Hai vợ chồng mình đặc biệt thích đầu tư cho những không gian thư giãn, luyện tập thiền, nên bể cá Koi này chính là tâm hồn của cả căn hộ. Và nó rất đặc biệt, về cả cách thức xây dựng… Vì nó nằm tận trên tầng 40, nhiều khi mình vẫn hay đùa ông xã, không biết đàn Koi này lên đây có khó thở vì không khí loãng không. Đùa vậy thôi mà ông ý lo lắng thật luôn, ngày nào cũng lượn chục vòng xem có con nào gặp nạn không ?Cầu thang được chuyển vị trí để phô được vẻ mềm mại và quyến rũ, đi lên hay đi xuống đều ngó xuống bể cá Koi ?Đây là không gian tiếp nối giữa phòng khách và phòng ăn, khá là dài. Nhưng do nhà nhiều đồ trưng bày nên cả 1 hệ tủ dài vậy cũng không đủ !Hệ tủ đựng bộ sưu tập của chồng mình, đây mới chỉ là một phần nhỏ thôi....còn lại vẫn để lưu trong kho nhà cũ.Tự tay ổng trưng bày…? là nơi gần cửa chính nên nào là trưng mã đáo thành công, gậy như ý, thuận buồm xuôi gió…Đây là bức tranh mosaic – sứ tráng men thuỷ tinh, đặt giữa hành lang tầng 1. Thật sự là tay nghề chụp ảnh của mình… quá tệ luôn! Ở ngoài nó rất đẹp và lung linh !Mình không có thời gian vào bếp nhiều nhưng khu bếp luôn phải sạch sẽ, gọn gàng. Bếp đã dc chuẩn bị rất nhiều các tủ lớn để tới về nhà mới mang các loại máy móc về, tránh như nhà cũ, không quan tâm đến khu lưu trữ máy móc nên bếp rất bừa bộn.Đèn pha lê cho khu thông tầng, đặt sản xuất cũng mất vài tháng, may mà kịp đưa về, không lại dính dịch nữa thì buồn lắm ?Tầng 2 nhé mn..Hai vợ chồng cũng hơi hơi nhiều đồ nên tủ phòng master làm nguyên 1 hệ siêu dài mới đủ ?Khu thay đồ bên trong có tủ nước hoa, túi xách và phụ kiện. Để bao h hoàn thành đầy đủ, sẽ đăng lên sau nhé mn ?

Mô tả

Chào mọi người !
Dịch dã này mọi người vẫn ổn chứ, theo dõi group đã lâu, nhà mình có 2 vợ chồng với 3 đứa con cũng khá lớn rồi nên giờ 2 vợ chồng muốn chuyển sang 1 căn hộ rộng hơn ?. Dịch này mới có thời gian để ngắm nghía và chia sẻ căn hộ đang chuẩn bị đi vào hoàn thiện của mình tới các bạn. Theo lịch trình là chỉ còn đúng 3 ngày nữa thôi là 2 vợ chồng được chuyển sang nhà mới thì có thông báo giãn cách xã hội ? Còn bộ Sofa và bàn ăn mình đã đặt từ nước ngoài rất lâu rồi, đến ngày chuyển lên nhà thì đúng vào ngày đầu tiên của Chỉ thị 16. Buồn không thể nào tả xiết, nhưng thôi mọi thứ gián đoạn như để mình trân trọng hơn khoảnh khắc được chuyển hẳn về sống ở đây ?
Nhà chỉ có 2 vợ chồng thôi nên mọi không gian trong nhà là mình quyết hết những vẫn đúng ý anh chồng. Được cái 2 vợ chồng chênh nhau độ tuổi nhưng lại giống nhau về độ thẩm mĩ lắm, tính anh nhà cực kì kĩ tính với sạch sẽ nên tone màu phòng bếp phải trắng tinh mới chịu. Nhưng ổng vẫn phải chiều mình cho thêm tay nắm và nẹp inox vào cho nó trẻ trung chứ không già chết đi được ?
Anh nhà mình có sở thích sưu tầm đồ nên ổng muốn trưng bày như viện bảo tàng luôn vậy đó. Còn mình thì chỉ cần không gian thoáng thôi, phải thoáng là trên hết nên không gian phòng nào cũng phải rộng thênh thang và view cũng phải thoáng đãng phải nhìn được cả thành phố nhé kkk. Mà với kiểu thích nhà là phải sáng loáng, lung linh như mình thì hệ ánh sáng đèn không thể làm qua loa được nên mình cũng đầu tư khá đầy đủ từ hệ thống đèn downlight tăng giảm ánh sáng và màu sắc đến hệ thống đèn chùm lung linh cho khu vực thông tầng ?
Không gian mình ưng nhất là khu cầu thang với tiểu cảnh bể cá koi. Lúc đầu khi nghe bạn thiết kế đưa phương án chuyển vị trí cầu thang mình cũng rất phân vân nhưng đến bây giờ thì vị trí đó làm vợ chồng mình thích nhất. Ngày nào ổng nhà mình cũng lên ngắm cá còn nhiều hơn là ngắm vợ ? Thế có chết không chứ ?
Thôi lần đầu nên viết hơi lan man, mong mọi người đọc hết bài chia sẻ của mình nha. Chắc khoảng nửa tháng nữa mới được về ở thì mình sẽ đăng toàn bộ không gian cũng như nội thất lên để cả nhà cùng ngắm nghía cho vui nhé. Cảm ơn mọi người ?
#chiasenghiennha

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực