Chào mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào mọi người!

Tàu ngầm trong group đã lâu, hôm nay em mạnh dạn chia sẻ về project gần đây nhất của em: một quán cafe trà bánh kiểu Anh ở Hà Nội!

Em cùng bạn đi học ở Anh cách đây 10 năm, chắc trong đây cũng có rất nhiều anh chị du học sinh UK và không xa lạ với tea room bên đó. Văn hoá trà chiều hay đơn giản là uống trà là một nét văn hoá đặc trưng của Anh. Và thật ra trà chiều không phải sang chảnh như mọi người thường nghĩ. High tea bản chất là ngồi bàn cao (không phải low tea bàn thấp như trong khách sạn) trong một không gian nhẹ nhàng ấm cúng, cùng nói những câu chuyện thường nhật bên tách trà, ăn bánh scones cùng kem và mứt, hoặc bánh ngọt.

Ấp ủ nhiều năm từ lúc đi học về, nhưng đến giờ em mới đủ khả năng kể cả về tài chính và mọi mặt để dám mở 1 quán cafe tea room thuần Anh. Là nơi mà em cùng với các bạn thiết kế chi tiết từng góc từng chi tiết để sao UK vibes nó hiện lên chân thực nhất.

Từ bên ngoài, đây nhìn như 1 townhouse cơ bản ở Anh với khung cửa vòm, và những ô cửa sổ chia ô và hoa treo. Bên trong, bọn em cố gắng mang hơi thở của UK và đặc biệt là Brighton, thành phố nơi em từng sống vào từng chất liệu, màu gỗ, cách kê bàn, bài trí, decor. Ấm chén em cũng mua từ UK chuyển về, và toàn bộ tranh ảnh treo do chính tay bạn em chụp trong suốt nhiều năm sống ở Anh. Mục đích của em là với những ai đã từng sống và có tình yêu với nước Anh, đây là một nơi ấm áp gợi nhớ về kỉ niệm. Còn những ai chưa từng, thì đây là một trải nghiệm mới và tìm hiểu thêm về văn hoá của đất nước sương mù này.

Cảm ơn cả nhà!
?The Lanes Cafe Tea Room
Số 5 Hồ Xuân Hương, Hà Nội.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực