1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chào mọi người

Chào mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Bà em được tay trồng cây lắm luôn! Trồng rau thì rau tốt mà trồng cây thì cây nào cũng trĩu quả!Có khi hết mùa mấy đứa lại bắc ghế thu dây khô xuống cho bà! Bà hay để quả khô để làm giống vụ sau!Em bé và cụ ông!Bãi sông Hồng quê em đó! Xa xa là cầu Phong Châu ạ!Dì em thích hoa nên nhà cũng có một bờ rào đầy hoa!Thu hoạch tỏi nào! Tỏi nhà trồng củ nhỏ mà siêu thơm! Cất để ăn quanh năm!Bạn nhỏ sau một hồi theo chân cũng thu hoạch được mấy bạn dếĐây là lý do em sợ ra vườn chứ k phải là em lười nha!Vườn bưởi 1 tay ông chăm sóc từ khi còn bé bây giờ thì cây lớn và sai trĩu quả! Ông thường bảo, cây góc nhà phần nhà thằng Nghi, cây kia nhà con Vân nhận rồi!Bưởi diễn đây ak!Cái bếp củi Huyền thoại dù có bếp ga nhưng bà chỉ thích nấu bếp này! Nhất là mùa đông vừa nấu cơm vừa nướng khoai, ăn cơm cháy nồi gang siêu ngon!Mùa thu Ngô!

Mô tả

Chào mọi người!
Em viết bài này không phải để dự thi, em chỉ muốn bày tỏ tình cảm của em với một ngôi nhà! Đây không phải nhà của em, nhưng là ngôi nhà em gắn bó cả tuổi thơ ở đây, với ông bà ngoại! Nhà ông bà nằm trong xóm ven sông Hồng, căn nhà cấp 4 đặc trưng với 3 gian nhà lớn, 2 gian nhà bếp, cái sân rộng thật là rộng và thật nhiều loại cây cảnh mà ông thích! Bà em thì lúc nào cũng ngoài vườn, lúc trồng rau, lúc xới cỏ! Ngày còn nhỏ, mỗi lần bị mẹ mắng, em lại chạy vào nhà ông, mách ông, muốn ăn cơm bà nấu! Nếu như bác Trần Đăng Khoa có Góc sân và khoảng trời với tuổi thơ chiến đấu với bom đạn, thì Góc sân và khoảng trời của em lại bình yên quá, đến nỗi 29 năm rồi em vẫn cứ ngỡ mình đang còn nhỏ! Ông ngoại em mất đến hôm nay là tròn 105 ngày, nhưng em vẫn chưa quen được với việc rằng không còn được thấy ông trong căn nhà này, không được nghe giọng nói của ông nữa! Cảm giác thật buồn!
Cảm giác mà em hiểu mình phải trưởng thành k còn bé mãi được nữa, nhưng những ký ức đẹp chính là thứ nuôi dưỡng em lớn lên!
#gocbinhyen
#nhadoantu

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực