1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chào mọi người tàu ngầm trong group đã lâu thấy mọi người up ảnh nhà mà mình ngưỡng mộ vô cùng

Chào mọi người tàu ngầm trong group đã lâu thấy mọi người up ảnh nhà mà mình ngưỡng mộ vô cùng

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách chill chill, không gian tâm đắc nhất trong cả căn nhà của mìnhPhòng khách nối liền với khu vực bếp ăn.1 góc deco trong phòng ngủ. Phòng nào mình cũng đốt tinh dầu mùi cam mọi người ạ. Thơm lắm luôn. Ai vào phòng cũng thích.Cái cây kia mình phải đính từng chiếc lá... giả lên thân. Thân cây là thân cây ổi nha mọi người, 2 vợ chồng chạy xe lên núi Sơn Trà chặt đó hihiPhòng khách trước khi có bàn tay của mình?Mình đang thu dọn đồ cũ trong nhà đóng thùng lạiMê bức tranh kia lắmĐây là khoảng giếng trời nối liền phòng khách với phòng ănĐay là giá treo quần áo, chồng mình với 1 anh nữa tự đóng đấy☺️

Mô tả

Chào mọi người, tàu ngầm trong Group đã lâu, thấy mọi người up ảnh nhà mà mình ngưỡng mộ vô cùng.
Hôm nay, mình cũng xin mạn phép khoe với mọi người căn nhà mà 2 vợ chồng mình đã tự tay deco, thi công ở Đà Nẵng. ( tất nhiên là với sự hỗ trợ của nhiều thợ chuyên nghiệp khác) .
Nói nhỏ 1 chút, trước khi dịch bùng phát thì mình là chủ 1 chuỗi Homestay và Villa tại Đà Nẵng nhưng mình là người Hà Nội hihi.
Trên kết cấu của 1 căn nhà được xây dựng từ 2010, 2 vợ chồng mình đã tốn khoảng 1 tháng để lên ý tưởng, tự tay sắp đặt, deco từng ngóc ngách. Có những hôm 2 vợ chồng thức đến tận 5 giờ sáng để ngồi tỉ mẩn làm đồ mọi người ạ. Hồi đó chưa cưới nhau, mới yêu được vài tháng nhưng cũng nhờ khoảng thời gian 1 tháng làm việc đồng hành với nhau mà 2 vợ chồng mình đã hiểu nhau hơn rất nhiều.
Hầu hết đồ deco trong nhà là mình mua ở Uma, gốm Bát Tràng và 1 số đồ là 2 vợ chồng tự mua gỗ về làm luôn?
Mọi người xem ảnh xong nếu có điều gì đó chưa hợp lý thì đừng chê cười nhé. Mình chỉ muốn lan toả chút bình yên và chill chill mùa dịch thôi ạ?
#Nghiện_Nhà

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực