1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chào mọi người trong group nghiện nhà

Chào mọi người trong group nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào mọi người trong group Nghiện Nhà ?

Thấy mọi người hay chia sẻ nhà trong group đẹp quá, em vô cùng ngưỡng mộ và thầm cố gắng để quyết tâm có được ngồi nhà cho riêng mình và em cũng đã có tổ ấm của riêng mình rồi các bác ơi.

Ngôi nhà của em mang phong cách hiện đại với màu sắc chủ đạo là tông màu trầm (từ store makeup đến nhà em đều màu đó, vì đam mê nó), kết hợp với các phụ kiện trang trí hơi vàng gold một chút để tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà (vì em thích mấy thứ óng ánh lắm :D). Góc em thích trong ngôi nhà của em chính là tủ rượu. Vừa làm trang trí, vừa làm nơi bày biện decor, em không nghiện rịu lắm chỉ thích thuii nên có rịu vang gì ngon các bác review cho em với nhá, nhất là vang trắng nè. Thỉnh thoảng cuối ngày chill một chút với rượu vang, nến thơm và bản nhạc mình thích, hoặc cuối tuần đấu vui với bạn bè thui.

Nhắc câu chuyện tụ tập, mỗi dịp cuối tuần là em và lũ bạn sẽ có những ngày tập trung cày phim bộ. Hồi mới nhận nhà em dùng chiếc TV hơi nhỏ, bị bạn bè la quá trời thế là em quyết tâm tậu ngay em TV SS The Frame 65', vừa to đẹp, thiết kế hiện đại hợp phong cách nhà, vừa có nhiều chế độ chức năng cực kỳ hay ho lun, khi tắt là khung tranh, rồi thì cả chế độ Multiview cực kỳ tiện lợi nữa.
Sắp đến Giáng Sinh rồi, mà công việc em cũng bận, muốn có không khí noel trong nhà mà bận quá không trang trí được, vậy nên nhanh trí em đã chuyển chế độ TV sang khung tranh Giáng Sinh, thỉnh thoảng lại để hình Flame để ngôi nhà có hơi thở dịp lễ, thêm vài ly rượu vang nữa u là trời chill hết nấc luôn.

Mỗi lần đi xa khi trở về nhà, cảm giác hoàn toàn khác với ngày xưa các bác ạ. Khi đã có ngôi nhà, tổ ấm của chính mình, biết rằng có nơi để mình có thể trở về, nghỉ ngơi, xả hơi, là mình nhất, em mới thấy hạnh phúc biết nhường nào vì những năm tháng cố gắng để có một ngôi nhà cho riêng mình. Nhưng trải nghiệm này em cũng muốn được chia sẻ với mọi người thông qua cuộc thi 'Cảm ơn Nhà', các bác ủng hộ em nha ❤

Em xin chia sẻ ngôi nhà của mình đến với mọi người, mong nhận được sự đóng góp để em có thêm ý tưởng trang trí ngôi nhà của mình đẹp hơn nữa nha.

Kí tên: Linh Jace không cục xúc ??

#SamsungLifestyleTV #SamsungTV #CảmƠnNhà #CảmƠnNhàVìMuônĐiềuQuýGiá

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực