1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Chao moi nguoi trong group nghien nha

Chao moi nguoi trong group nghien nha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Căn bếp màu xanh mint rất nhiều hộc tủ ?Công tắc nhà màu rose gold vợ chồng em đều thíchGóc treo đồKhu cà phê mỗi sáng của em ?

Mô tả

Chào mọi người trong group nghiện nhà,

Em là một người mẹ hai con 'cuồng' tông màu pastel. Mặc dù phong cách của em không bánh bèo mộng mơ lắm nhưng em rất thích màu hường và xanh mint ?. Mỗi khi tâm trạng không vui, em thường tìm những thứ thật pastel (như mua một cái gì đó màu pastel ?)để giải toả, và đó là một sự khởi đầu cho không gian sống tràn ngập màu pastel của gia đình em.
Vợ chồng em sống với mẹ em ở một căn hộ 3 phòng ngủ. Sau khi em sinh em bé thứ hai thì vợ chồng em và mẹ quyết định chia thành 2 căn có không gian sống riêng biệt. Vợ chồng em thuê thiết kế ở Sài Gòn, và dùng đội thi công của quê em. Ban đầu khi cung cấp ý tưởng cho thiết kế, chồng em vẫn vô cùng trung thành với lối sống minimalism, nhưng em vẫn lén gửi một folder những hình ảnh căn nhà pastel để lên ý tưởng cho bạn thiết kế ?. May mắn là đội thiết kế rất nhiệt tình, và không phàn nàn về ý tưởng đối nghịch của vợ chồng em. Khi chồng em nhận được bản thiết kế 3D đầu tiên, chồng em đã thốt lên rằng 'Trời ơi, tôi sắp phải sống trong một căn nhà màu hường ?.' Nhưng không, chính xác là một căn nhà màu xanh mint. Rồi sau vài lần chỉnh sửa, chồng em đã chấp nhận căn nhà màu pastel này vì nhìn cũng mát mắt và xinh xắn. Thời gian thiết kế và thi công hoàn thiện mất khoảng 2 tháng. Trong lúc thi công, vợ chồng em cũng thay đổi một chút so với thiết kế để phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình.
Không gian sống của em mặc dù không lớn nhưng vẫn đầy đủ công năng. Tất cả những máy móc, đồ bếp, đồ điện trong nhà đều do chồng em sắm. Em chỉ có sắm đồ decor và những vật dụng bếp núc lặt vặt. Chồng em không thích nhà có quá nhiều đồ, phải luôn gọn gàng và ngăn nắp, nên làm rất nhiều tủ kệ để cất đồ. Có lẽ căn bếp chính là nơi em bày đồ nhiều nhất vì từ ngày sống riêng, em phải học cách quán xuyến tất cả những việc mà trước giờ em rất ít khi phải làm. Mặc dù hai không gian sống riêng biệt nhưng thỉnh thoảng em vẫn sang bên mẹ để 'chôm' vài cọng hành củ tỏi ? Nhà em chưa treo tranh, vì công việc của em khá bận, và em cũng chưa tìm được bức tranh ưng ý để treo lên những khoảng trống; việc này có lẽ sẽ được hoàn thành sớm trong thời gian nghỉ dịch này.

Đến hôm nay em là hơn nửa năm em sống riêng, và em lúc nào cũng phải giữ căn nhà sạch sẽ và gọn gàng vì màu pastel rất dễ bẩn. Em đã biết cách điều phối cuộc sống mình theo hướng gọn gàng và đơn giản hơn ngày xưa rất nhiều. Em cũng sống tích cực hơn, giữa một không gian khiến tâm hồn của em bình yên. Em cũng đã ít đi cà phê ngoài hơn vì cà phê ở nhà của mình cũng đẹp mà còn thoải mái nữa. Trong tương lai gần, vợ chồng em sẽ tiếp tục sửa chữa mở rộng để không gian sống được hoàn thiện hơn. Mỗi người cảm nhận cái đẹp và hạnh phúc khác nhau, với em cái đẹp và hạnh phúc là nụ cười của những người mình yêu thương.

Cám ơn mọi người đã đọc ♥️??‍♀️

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực