1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chiến dịch đồng hành cùng tuyến bài mới trong nghiện nhà

Chiến dịch đồng hành cùng tuyến bài mới trong nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

[? Chiến dịch đồng hành cùng tuyến bài mới trong NGHIỆN NHÀ✅ ] ?????̣̂? ??̣̂???‍♀️ - ?????̣̂? ??̂́?

Hi cả nhà lại là Hà Cúc Admin lẩn mẩn lọ mọ của 'Nghiện Nhà' đây , thấm thoát cũng gần 2, 3 tháng chúng ta phải liên tục ở trong nhà rồi đó. Mình vẫn hay đùa sau này có cái kể lại cho con cháu về khoảng thời gian lịch sử đáng nhớ này. Các admin của Nghiện Nhà cũng đã khởi động cả một tuyến bài mới mang tên thì Admin Hà Cúc cũng không thể ngồi im!!!

Xin mời các Siêu Đầu Bếp tại gia , các ông bà hoàng lĩnh vực decor bếp tham gia chiến dịch NGHIỆN BẾP theo hướng dẫn dưới đây ⬇️⬇️

Nơi giữ lửa gia đình luôn bắt đầu từ căn bếp ấm cúng nhưng chính bản thân Hà Cúc trước đây cũng từng vì bận rộn mà lơ là khoảng không gian này ? Từ ngày dịch đến phải thích nghi với nếp sống mới, thời gian ở trong gian bếp đã quá nửa ngày khiến mình không ngờ ở trong ' xó bếp ' mà cũng vui đến thế!

Mình biết chăm chút decor cho không gian nấu nướng gọn gàng và đẹp mắt hơn, từ đó mà mỗi lần vào bếp tinh thần cũng hào hứng hơn. Những bữa ăn ấm cúng, những tiếng cười cũng từ đó mà giữ ấm cho chúng ta trải qua thời gian này. Hà Cúc tin chắc các anh chị em của Nghiện Nhà đã , đang và sẽ thêm 'NGHIỆN BẾP' nhiều hơn. Vì vậy đừng ngần ngại tham gia tuyến bài + chiến dịch ?????̣̂? ??̣̂???‍♀️ - ?????̣̂? ??̂́? của group để cùng lan toả những giá trị , năng lượng tích cực đến với tất cả chúng ta nhé !!!

?Gợi ý Nội dung bài tham gia chiến dịch ?????̣̂? ??̂́?:
- Chia sẻ góc bếp tâm đắc , các tip sắp xếp bếp ngăn nắp khoa học , cách F5 căn bếp ( khuyến khích ảnh before after nếu có)
- Các hình ảnh , mẩu chuyện tích cực , ấm áp trong gian bếp của bạn cùng các thành viên.
- Có thể chia sẻ kèm các công thức nấu ăn ngon tại nhà

? Các bước để có bài đăng hợp lệ :
- Tag 3 người bạn vào phần comment của bài post này
- Đừng quên gắn đầy đủ hashtag ( #NGHIENBEP #NGHIENTAP)
- Chia sẻ bài đăng của bạn về Facebook cá nhân ở chế độ công khai

? Chiến dịch sẽ được diễn ra từ ngày 20/9/2021 đến 20/10/2021 , ban tổ chức và nhà tài trợ bí mật siêu chất sẽ công bố giải thưởng HOT HIT vào những bài đăng tiếp theo.

Mọi người hãy comment YES thật nhiều phía dưới để BQT hé lộ phần quà thật sớm nhé ( đảm bảo ngỡ ngàng bật ngửa :)) nha các mem ?

LƯU Ý : Cách tính điểm
1 lượt cảm xúc = 1 điểm
1 bình luận = 2 điểm
1 chia sẻ = 3 điểm

Người tham dự phải đăng bài bằng facebook chính chủ ( nick Clone , có dấu hiệu Clone hoặc giả mạo thông tin , gian lận đều bị loại )

Quyết định cuối cùng thuộc về Ban Tổ Chức

Mong thật nhiều bài thi siêu chất từ các Siêu Đầu Bếp tại gia , các men Nghiện Bếp chính hiệu tham gia đóng góp nhận quà khủng nhé!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực