1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Chúng ta nên thiết kế nhà vệ sinh và nhà tắm riêng cho gia đình 4 người

Chúng ta nên thiết kế nhà vệ sinh và nhà tắm riêng cho gia đình 4 người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chúng ta Nên Thiết kế nhà vệ sinh và nhà tắm riêng cho gia đình 4 người.
Nhà vệ sinh và nhà tắm đều là không gian sinh hoạt chung trong gia đình.
Giúp tiết kiệm thời gian cho gia đình.
Các thành viên trong gia đình có thể cùng lúc sử dụng cả hai không gian mà không gây ảnh hưởng đến nhau. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, nhất là vào buổi sáng.Thiết kế nhà vệ sinh và nhà tắm riêng còn mang đến cảm giác thoải mái hơn. Không gian nhà tắm được dùng cho việc thư giãn nên cần sạch sẽ và thông thoáng. Trong khi đó nhà vệ sinh lại luôn mang đến cảm giác không được thơm tho. Chính vì vậy, việc tách riêng hai không gian này sẽ giúp người dùng cảm thấy thuận tiện hơn.

Đối với các mẫu thiết kế nhà vệ sinh hiện đại, việc thiết kế nhà vệ sinh và nhà tắm riêng là cần thiết và nên làm.
Nên tôi chọn Thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX là nền tảng của tập đoàn LIXIL, nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa,vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng.Bồn Cầu Liền 1 khốiAC-1032VN chất lượng cao và độ bền ưu việt.

Sản phẩm thừa hưởng công nghệ từ Japan chính vì vậy luôn mang trong mình phong cách thiết kế tiện nghi, vững chắc, với nét hiện đại kèm theo kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian phòng vệ sinh.
Sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và luôn được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng suốt hơn 50 năm qua.
Thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đang dạng, độ bền lâu năm nên tới 10 thậm chí 100 năm với giá thành phong phú phù hợp túi tiền của mọi đối tượng người tiêu dùng, cùng với những tính năng ưu việt nổi trội chỉ có ở inax.
Chậu rửa đặt bàn Inax AL-S620V phù hợp với mọi không gian nhà tắm mà giá của sản phẩm thì vô cùng hợp lí. Chắc chắn rằng dòng sản phẩm chậu Lavabo này sẽ khiến bạn cảm thấy rất hài lòng !
Và Tôi dùng phòng tắm có diện tích hẹp, việc thêm những chiếc gương trên toàn bộ bức tường khiến không gian như rộng gấp đôi và thoáng đãng hơn rất nhiều.
Màu Sơn tôi chọn có tông trắng thì phải đảm bảo vệ sinh và lau chùi thường xuyên. Chú ý, chọn nền gạch trắng không dễ bị bám bẩn, ố vàng. Gam màu phù hợp với tông trắng sẽ là đen hoặc xám, giúp nhà vệ sinh và nhà tắm trông hiện đại, bắt mắt hơn rất nhiều.
Tôi thích có không gian xanh và nên đặt cây xanh trong nhà vệ sinh để thanh lọc không khí và mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái.
#Khoegocnhogon_Songtronmoingay
#INAX200

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực