1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Có ai thích xây nhà kiểu đơn giản như em ko ạ

Có ai thích xây nhà kiểu đơn giản như em ko ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Lúc mới dọn vào chưa có nội thấy gì. Xây xong cũng là lúc dịch ập tới nên cạn vốn để vậy luôn ạ ? Chỉ kịp làm thêm bộ rèm cửa. Dưới comment có hình sau khi lắp rèm ạNhà nhiều cửa sổ buổi chiều mở ra đón gió Nam rất mát mẻ, lúc này đang dần hoàn thiện ạ ? dưới comment có hình đã lắp rèm xogTầng trệt chỉ xây 1 phòng ngủ ạ để dành không gian cho phòng khách rộng hơn ạ ❤️Nhà vệ sinh mọi chi tiết e làm rất tỉ mỉ luôn, cho đến phần đá sàn mệt quá quơ đại, nhìn lại sau có tiền dỡ lên lót đá khác ?Lavabo đặt trước sân, khi có tiệc nướng BBQ vườn cũng tiện rửa tay ạOsaka vàng ? e mệnh kim nên cứ vàng là thích, trồng trước cửa mang tài lộc vào nhà ?Tối gió mát chill lắm ạ ❤️

Mô tả

Có ai thích xây nhà kiểu đơn giản như em ko ạ?
Nhà e mới chỉ xây 1 trệt, mặc dù làm sẵn móng 3 mê nhưng 2vc đi lên từ bàn tay trắng kinh phí hạn hẹp nên ở bao nhiêu thì xây bấy nhiêu, khi con lớn thì thêm tầng ạ!
Nghe bảo tuổi 28 nhiều người xây nhà lắm ?
Và đây là căn nhà đầu tiên của 2vc tại Đà Nẵng. Không thích trung tâm khói bụi, đi lại chen chúc nên vc em chọn vùng ven cho không khí mát mẻ ạ! Lại được diện tích đất lớn 6x25 nên được việc lắm ạ!
❌ Cảnh báo trong ảnh có nhiều hoa hoè nên lạc vào dễ bị nghiện hoa hơn nghiện nhà ạ ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực