1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Có lần tuyệt vọng ba từng nói với mình con muốn răng cũng được ba mẹ vẫn còn nhà vẫn có cơm để cho con về

Có lần tuyệt vọng ba từng nói với mình con muốn răng cũng được ba mẹ vẫn còn nhà vẫn có cơm để cho con về

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà mình có nuôi 5 con vịt trời Lê Mai Nhâm Quý ĐôngNgôi nhà cấp 4 đơn sơ của Ba mẹ với khoảng sân rất rộngBa Mẹ làm hương đã 23 năm rồi, và khoảng sân rộng đầy nắng Ba Mẹ đều phơi rất nhiều Hương mỗi ngàyNhững bó hương sau khi đã phơi được 1 nắng sẽ xoè thành bó hoa như kia thêm 1-2 lần nữa, khô khén mới đem đi cất và chờ đóng gói. Những cánh hoa sen sau khi rũ từ bình xuống, Ba nhặt nhạnh lại phơi khô để xay vào nguyên liệu làm hươngNhững bông hoa xoè này chỉ có Ba và Chị Mai xoè ra được. Chỉ xoè bằng tay không cần dâyMột khoảng sân nắng sớm đầy hươngSân nhà một trận mưa rào ngày hèTượng Phật Quan Âm trước nhà sau một trận mưaSân nhà 'ướt sũng' một trận mưa tháng 7Những chiếc sào nứa phơi hương ướt sũng nước mưaBa quấn hương trầm vào tháng chạp, trầm ba quấn thơm ngọt dịu, bao năm qua vẫn thơm vẫn nức tiếng khắp nơiGiấy cũng là Ba tự cắt nhuộm

Mô tả

Có lần tuyệt vọng, Ba từng nói với mình: 'Con muốn răng cũng được, Ba Mẹ vẫn còn, Nhà vẫn có cơm để cho con về'. Và mình nghĩ rằng đó chính là câu nói khiến mình an lòng nhất trước bất cứ sóng gió nào của cuộc đời.
Căn nhà cấp 4 đơn sơ của Ba Mẹ với khoảng sân đầy nắng này là khoảng không gian đẹp đẽ và bình yên nhất với mình trên thế gian này. Và mình tin rằng bất cứ ai, dù đi đến ngàn mảnh đất, đứng dưới vạn mái hiên nhà thì vẫn có một mái nhà khiến chúng ta an tâm ngủ một giấc bình yên đến sáng ?

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực