1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Có một nơi để về đó là nhà có những người để yêu thương đó là gia đình có được cả 2 đó là hạnh phúc

Có một nơi để về đó là nhà có những người để yêu thương đó là gia đình có được cả 2 đó là hạnh phúc

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

' Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả 2, đó là hạnh phúc'.
Một ngôi nhà thật sự vô cùng quan trọng với chúng ta .Luôn thấu hiểu được điều này.Nên khi thiết kế những ngôi nhà thì chúng tôi luôn thật 'tận tâm' Hôm nay xin được gởi đến #NghiệnNhà một thiết kế với những cảm xúc vô cùng 'thấu hiểu' giá trị của 'Nhà'
Nhà là nơi tôi thấy mình hạnh phúc :Vì thế mà khi thiết kế chúng tôi phải đặt mình vào các vị trí của chủ nhân trong từng bố trí mặt bằng , làm sao tạo cảm xúc ấm áp - tươi vui khi chủ nhà đi về sau một ngày xô bồ với cuộc sống bận rộn.
Nhà là nơi tôi thấy an lòng : Chúng tôi tạo ra những khu vườn nhỏ hay những bố trí cây xanh , để những góc nhìn thật thi vị và cảm giác dễ chịu nhất.trong căn phòng nhỏ nhìn ra khoản sân vườn mướt mát. Cái màu xanh của lá cây, màu xanh của nước, màu xanh của những yên bình hạnh phúc.
Nhà là nơi ăn mọi thứ : Chúng tôi rất tỉ mỉ tính toán công năng sử dụng mọi tiện nghi ,nhất là căn bếp .Để khi chủ nhân về nhà, sẽ chẳng cần mất một xu nào vẫn được ăn ngon ở sướng. Những buổi cuối tuần cùng nhau nấu những bữa ăn nhiều dinh dưỡng trong căn bếp tiện nghi thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ.
Nhà là nơi, tôi được làm chính mình : Đó là lý do vì sao chúng tôi thiết kế theo sở thích từng cá nhân của các thành viên cho những không gian phòng ngủ riêng biệt. Để sau những không gian chung sẽ là không gian thể hiện hết các tính, sự tự do sáng tạo của cả gia đình .
Nhà là nơi yên ả, bình lặng mà không nhàm chán, êm đềm mà chẳng hề cô đơn, lẻ loi, là nơi ta trốn mình khỏi những bộn bề của cuộc sống, những mệt mỏi của tuổi trưởng thành chưa thực sự chín chắn, khỏi những trôi nổi bấp bênh của cuộc đời và chông chênh bên vách đá tuổi chớm thể hiện bản thân. Một không gian thư phòng cho cả gia đình cùng học tập ,đọc sách và thư gian thì không gì tuyệt hơn điều này nhỉ .
Nhà như căn cứ địa của mình, không có gì cần phải lo lắng, không có điều gì khiến mình bị áp lực. Chỉ đơn giản là mình làm những gì mình thích. Vậy là được rồi.
Phải không các bạn ơi ? Một chia sẽ về căn nhà villa phố thì chúng tôi hy vọng sẽ gợi ý thêm nhiều điều bổ ích cho ngôi nhà của các bạn nhé !
Cảm ơn Admin đã đăng bài giúp mình! Trân trọng .

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực