1. Trang chủ
  2. /Bán đất
  3. /Có một sapa rất khác

Có một sapa rất khác

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ghép khối nhà đầu tiên, len lỏi giữa các gốc đào72h sauẤm cúng trong băng tuyết ?Dựng thêm khối nhà lớn, giữ được gôc đào ngay trước sảnhSau 1 thángSau 2 tháng, sẵn sàng về nhà mớiMùa đào tháng 5Lùa tụi nhóc đi trekking ?Cửa sổ vô cực, quá đã ?Thác nước gần nhàNhất em ?Căn nhà view 360 độ và chìm trong vườn cây

Mô tả

Có một Sapa rất khác
Cảm ơn Ad đã duyệt bài!
Xin chào cộng đồng Nghiện nhà! Mình là người ưa dịch chuyển nên cũng đã có những trải nghiệm nhất định gắn liền với thể thao, khám phá những vùng đất mới, làm quen với sự đa dạng văn hoá, phong tục, khí hậu thổ nhưỡng,.. ?. Nay xin được chia sẻ với mọi người một căn nhà nhỏ khác của tụi mình ở bản Sâu Chua, Sapa, căn nhà này tụi mình dựng trên mảnh đất đã được người dân trồng đào, lê, mắc cọp,…Với tiêu chí chi phí đầu tư thấp, triển khai nhanh, tránh tối đa việc thay đổi hiện trạng sử dụng đất & ảnh hưởng đến môi trường,…nên mình lựa chọn phương án dựng nhà lắp ghép. Sau 2 tháng tụi mình đã hoàn thiện căn nhà và đưa vào sử dụng. Đây là nơi tụi mình thường ở mỗi cuối tuần (trước giãn cách) và thật sự hài lòng khi tụi nhỏ có được những trải nghiệm hoạt động thể chất, khám phá thiên nhiên và cuộc sống người dân nơi đây.
Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với những ai đang quan tâm tới một nhịp sống chậm hơn, ít ồn ào hơn, nhiều trải nghiệm hơn ?

Chúc mọi người sức khoẻ và an toàn trong mùa dịch ❤️

Bán đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực