1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Có thể rất nhiều bạn đã đến đây rồi

Có thể rất nhiều bạn đã đến đây rồi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Thiết kế từ những cánh cửa gỗ cũ mà 2 anh chủ phải lùng sục khắp nơiTấm ảnh lúc nơi này vừa xây dựng xong, bây giờ hơi khác chút chútCổng vào là đường beton ruộng lúaMột góc nhỏ riêng tư nhìn thẳng tít tắp ruộng lúaCổng Roving ChillhouseNhân vật chính được nhắc đến, chồng mình, anh chủ thứ nhấtĐây là anh chủ thứ 2Lúc chưa thành hình hàiChồng mình luôn luôn có mặt trên mọi mặt trậnBây giờ góc nào cũng xinh xẻo

Mô tả

Có thể rất nhiều bạn đã đến đây rồi.
Một nhà hàng, cafe nhỏ ở Hội An mang tên Roving Chillhouse. Chúng mình xem nơi này là Nhà, vì bao nhiêu tâm huyết của chúng mình đổ dồn vào ngôi Nhà đấy.
Mình chỉ là người phụ nữ đứng sau cổ vũ tinh thần cho chồng và bạn nối khố cùng thoả sức lên ý tưởng cho đam mê của các anh.
Ban đầu nơi đây chỉ là 1 mảnh đất trống nuôi gà, nuôi vịt, ko ai để ý đến. Khi chúng mình bắt đầu, ai ai cũng nghĩ đây là ý tưởng điên khùng vì ở nơi khỉ ho cò gáy này thì ai mà đến ăn uống hay cafe.
Tất cả mọi thứ nơi đây đều do 2 anh thiết kế, tự tay chọn lọc vật liệu và đi tìm đồ tái chế, một bản sắc riêng của Roving, phóng khoáng, lãng mạn nhưng vô cùng chi tiết.
Vậy mà sau hơn 8 tháng thành hình, may mắn được sự quan tâm và ưu ái của nhiều người mà Roving được nhiều người biết đến là điểm check in khi du lịch Hội An.
Chúng mình ko may mắn là vừa 2 tháng khai trương là dịch bệnh diễn ra, dù hơn 1.5 năm vừa qua thời gian mở cửa không được bao lâu nhưng chúng mình luôn nhận được sự ưu ái từ phía những người ủng hộ, và đó cũng là động lực cho chúng mình có những ý tưởng mới để thổi hồn vào nơi này thêm nhiều sức sống mới.
Và Hội An cũng như Roving xin hẹn gặp lại một ngày ko xa sau dịch.
#nghien_nha

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực