1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Con gái lấy chồng mỗi dịp được về quê ngoại

Con gái lấy chồng mỗi dịp được về quê ngoại

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là sân nhà em nhìn ra cổngCác con đá bóng, mẹ thì đạp xe đi chợ làng vào mỗi sáng.Những chậu cây bố mẹ em chồng.Đây là mấy chậu hồng ạ.Kia là bể cá nhỏ dưới gốc cây vải bố nuôi mấy con cá conChậu cây ngoài ngõCây hoa giấyCây hoa dừa nướcBạn Thỏ hồi 2 tuổi mang theo thú cưng sang nhà văn hóa ngay cạnh nhà em ngồi chơiĐây là bạn ý 4 tuổi ra đồng chơiĐây là em bạn ý ra đồng cùng =)))Hai chị em được tắm tiên giữa trời mùa hè

Mô tả

***Con gái lấy chồng mỗi dịp được về quê ngoại!!!***

Con ơi đừng lấy chồng xa

Cha mẹ tuổi già biết người nào trông!

Em chào các anh chị! Không biết nhóm mình có nhiều chị lấy chồng xa quê không ạ? Các chị có hay cảm thấy nhớ nhà không? Em lấy chồng đã được 5 năm có hơn, mặc dù chỉ cách quê ngoại 70km với hơn 1 tiếng đi xe máy nhưng cảm giác cũng thật là xa. Nhất là khi có thêm 2 bé, công việc bận rộn thì việc về thăm quê lại càng ít hơn. Nên mỗi lần 3 mẹ con được về quê chơi vài ngày đều giống như hổ được thả về rừng, chim tìm về tổ.?

Các cụ bảo cấm có sai '*Quê hương là chùm khế ngọt* ' nên mỗi lần về quê em đều thấy mọi thứ thật ngọt ngào, quẳng hết gánh lo, hòa mình vào nhịp sống nơi mình sinh ra và lớn lên.

Các con cũng vậy, mỗi lần được về quê ngoại đều rất thích thú, vì nhà ông bà ngoại có sân to, có cây cối, hoa cỏ, vườn tược, cánh đồng. Con được nghịch cát, nghịch đất, đá bóng nô đùa. Con được chạy sang hàng xóm nhà các ông bà, được tự do chạy nhảy không phải ở trong nhà như mọi khi ?

Đây là những bức ảnh em chụp được mỗi lần về quê. Em không phải là người chụp ảnh giỏi, cũng không là người viết văn hay nên đây chỉ là những bức ảnh gần gũi, lưu lại những khoảnh khắc đáng quý đối với em ạ. Em mời các anh chị cùng em ngắm nhé.?

#nghiennha

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực