1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Con không về quê đâu về nhà ông bà chán lắm chẳng có gì chơi

Con không về quê đâu về nhà ông bà chán lắm chẳng có gì chơi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Con không về quê đâu, về nhà ông bà chán lắm, chẳng có gì chơi.
Câu nói hơi sốc của San trong dịp dịch đợt 4 này…..
Nhà ông bà nội - căn nhà từng gây thương nhớ và nghiện nhất của San, mặc dù thời gian ở đây chỉ là vài dịp đặc biệt lễ tết, ít ở nhưng bao nhiêu câu chuyện để kể, vậy mà bây h đùng cái bảo ko thích về..
Hoá ra những lần trước về chơi là được ra biển, rồi quanh đó là nhà các ông bà thênh thang vườn tược, cây cối hoa quả nên thấy vẫn vui lắm nhưng đợt này là dịch, ở trong nhà cả ngày ko được ra ngoài, nên chán ko muốn về.
Nhà được xây trên đất cũ của ông bà, khá nhỏ, nên tận dụng tối đa diện tích đất xây, cầu thang 1 nhịp, lan can thang là dây cáp, xung quanh mặt tiền là kính tạo cảm giác rộng, sàn gạch trắng, tường trắng, rèm voan trắng…. tất cả tạo hiệu ứng rộng nhất có thể…nhưng với đội trẻ thì vẫn chưa có gì là hứng thú để vui chơi nếu ở cả ngày trong nhà, vậy nên bố Dương lại phải suy tính, thay đổi, biến khu sinh hoạt chung thành 1 phòng ngủ có đầy đủ khu nghỉ ngơi, khu vận động cầu trượt, giá sách, tủ quần áo, bàn đọc sách buổi tối cho đội trẻ.Giường cơ động, tháo lắp được nên là nếu có nhà to rộng hơn, chúng mình lại chuyển đi, hoặc hết dịch chúng mình lại chuyển về HN cũng được. Vậy là trong cái rủi của dịch bệnh, vẫn có cái may là San Đan Di nhà mình lại có thêm 1 không gian mới để vui chơi.
Và quan trọng là đôi trẻ con vẫn thích về quê, về nhà ông bà :)

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực