1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Cong bo giai thuong tuan 3 cuoc thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Cong bo giai thuong tuan 3 cuoc thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

# CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG TUẦN 3 CUỘC THI ẢNH INAX VIỆT NAM: KHOE GÓC NHỎ GỌN - SỐNG TRỌN MỖI NGÀY

Xin chào các thành viên của NGHIỆN NHÀ!

Tuần cuối cùng của cuộc thi ảnh INAX VIỆT NAM 'K**hoe góc nhỏ gọn - Sống trọn mỗi ngày**' đã diễn ra vô cùng sôi nổi và kịch tính. Trong tuần này, BTC đã nhận được số lượng bài dự thi nhiều nhất trong suốt 3 tuần diễn ra cuộc thi với nhiều 'góc nhỏ' ấn tượng, đẹp mắt và những câu chuyện chia sẻ đầy màu sắc.

Chiến thắng Giải Tương Tác trong tuần cuối cùng đã thuộc về bạn #ThùyDươngNguyễn với bài chia sẻ rất chi tiết về tổ ấm của bạn - một ngôi nhà hiện đại được bày trí tinh tế và đẹp mắt đã nhận được nhiều lượt tương tác nhất, xin chúc mừng bạn!
> ***Link bài thi: https://bit.ly/baiduthiThuyDuongNguyen ***

Bên cạnh đó NGHIỆN NHÀ xin chúc mừng 36 thành viên đã đạt Giải Tham Gia gồm một trong các phần thưởng do BTC lựa chọn và trao, bao gồm tay sen INAX, combo áo Polo thời trang và ô thời trang INAX.
> ***Xem danh sách ở đây: https://bit.ly/DanhsachTuan3***

*Để nhận giải, bạn vui lòng inbox thông tin cá nhân (bao gồm địa chỉ, số điện thoại và hình chụp CMND) đến fanpage của INAX VIỆT NAM tại địa chỉ: https://www.facebook.com/LIXILINAXVietnam*

NGHIỆN NHÀ xin chân thành cảm ơn đến tất cả các thành viên đã dự thi cũng như tham gia bình chọn trong cuộc thi lần này. Những tổ ấm vô cùng xinh xắn của các bài dự thi đã giúp truyền cảm hứng và mang đến cho các thành viên những bức tranh góc nhỏ thú vị đầy màu sắc.

Các bạn hãy cùng chờ đón giải thưởng chung cuộc của cuộc thi từ Ban Tổ Chức – Giải Nhất, Nhì, Ba với phần thưởng là những sản phẩm mới mẻ và hiện đại đến từ nhãn hàng INAX VIỆT NAM, sẽ được công bố vào ngày **01/08/2021** trên NGHIỆN NHÀ nhé.
> ***Thông tin cuộc thi: https://bit.ly/CuocthianhINAX ***

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực