1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Cong bo giai thuong tuan cuoc thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm tuan 1

Cong bo giai thuong tuan cuoc thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm tuan 1

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

# CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG TUẦN CUỘC THI: TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM (TUẦN 1)

Xin chào các thành viên của Nghiện Nhà

Một tuần đã trôi qua kể từ khi cuộc thi: 'Trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm' được phát động, Nghiện Nhà Team đã vô cùng ngỡ ngàng trước số lượng bài dự thi đến từ các thành viên. Những bài thi có chất lượng nội dung tốt và hình ảnh đẹp liên tục được gửi về Nghiện Nhà, điều đó chứng tỏ các thành viên đã cùng nhau lan tỏa tình yêu thương dành cho tổ ấm của mình.

Trong tuần đầu tiên phát động, rất nhiều bài dự thi đã được các thành viên 'trình làng', Nghiện Nhà team thống kê danh sách các bạn tham gia trong suốt một tuần và nổi bật trong số đó là bài viết của bạn #XuLi với bài dự thi chia sẻ về căn bếp xinh đẹp, những tâm sự và kinh nghiệm của bạn trong cách sử dụng chiếc tủ lạnh một cách đầy chi tiết.
> Link bài dự thi: https://bit.ly/baiduthiXuLi

Bạn hoàn toàn xứng đáng đạt giải nhất của tuần này là **01 máy hút bụi Samsung VC20M2510WB/SV trị giá 1,652,000 VNĐ**



Bên cạnh đó, toàn bộ người chơi đã tham gia, Samsung xin tặng bạn mã khuyến mãi giảm tới 50% khi mua các sản phẩm gia dụng tại cửa hàng trực tuyến của Samsung. Thông tin chi tiết về cách nhận mã khuyến mãi, điều kiện sử dụng, các sản phẩm áp dụng, cách thức sử dụng xem tại link: https://bit.ly/SScode-NghienNha

Nghiện Nhà xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những thành viên đã đang và sẽ tham gia cuộc thi. Các bạn đã đưa đến những hình ảnh đẹp đẽ về căn bếp – nơi giữ lửa của gia đình, những chia sẻ đầy tình cảm, nhưng bài học sâu sắc đã góp phần cho cuộc thi thêm phần sôi nổi và được mọi người biết đến nhiều hơn.



Đừng quên cuộc thi vẫn đang diễn ra, giải thưởng cuối cùng là chiếc tủ lạnh Samsung đẳng cấp vẫn đang đợi chủ nhân của mình. Đừng chần chừ mà hãy cùng nhau lan tỏa tình yêu với tổ ấm của mình bằng cách tiếp tục gửi bài dự thi đến Nghiện Nhà nhé.


> ***Xem thêm chi tiết cuộc thi tại: https://bit.ly/TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm ***



#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực