1. Trang chủ
  2. /Bán đất
  3. /Công ty thành hưng cấu kết với ngân hàng ncb cướp tiền đất tại khu suối con gái

Công ty thành hưng cấu kết với ngân hàng ncb cướp tiền đất tại khu suối con gái

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích200 m2
Giá6 tỷ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

CÔNG TY THÀNH HƯNG CẤU KẾT VỚI NGÂN HÀNG NCB CƯỚP TIỀN + ĐẤT TẠI KHU SUỐI CON GÁI
Kính thưa quý đầu tư, độc giả, các nhà môi giới xin hãy lên tiếng giúp TÔI bảo vệ đất đai và tài sản của người dân.
Chủ đầu tư dự án suối con gái cướp tiền gốc + ĐẤT của nhà tôi.
SỰ thể:
Ngày 18.4.2018 nhà tôi có mua đất tại khu hòa lạc.
Giá Trị quyền sử dụng đất: 2.101.000.000(khoảng 11tr/m2. Giá thị trường ngày hôm nay khoảng 22tr/m2 gấp đôi)
Giá trị xây thô:
1.265.000.000 vnđ
Tổng giá trị 3.366.000.000 vnđ
Thời điểm 18.4.2018

Căn biệt thự BT22-01- Dự án Khu Biệt Thự Suối Con Gái(Thuộc Khu dân dụng Bắc Phú Cát, Xã Thạch Hòa, Huyện Thạch Thất, T.P Hà Nội)

Khi cả nước đang chống đại dịch thì các ngân hàng đục nước béo cò trở nên LỘNG QUYỀN, coi thường THƯỢNG TÔN PHÁP LUẬT lợi dụng niềm tin của người dân đối với ngân hàng họ cấu kết với chủ đầu tư BẤT ĐỘNG SẢN chiếm đoạt tài sản cụ thể là căn biệt thự 200m2 có đất xây bên trên trị giá theo thị trường hơn 6 tỷ vnđ.
Nhắc lại hơn 6 tỷ vnđ chỉ trong 1 CÚ CLICK lạm dụng app NCB

Đất 6 tỷ còn 300tr kẻ3 CƯỚP TIỀN ĐỘI LỐT NGÂN HÀNG

Kính thưa các bạn độc giả, nhà đầu tư, cư khu biệt thự suối con gái, môi giới căn Biệt thự B22-01 dự án suối con gái, hòa lạc.

Ngày hôm nay 13.7.2021 ngân hàng cấu kết với chủ đầu tư công ty thành hưng do bà hương lập nên, TỰ Ý CHUYỂN TIỀN VÀO tài khoản của Tôi và sau đó cấu kết ngân hàng báo ngân hàng tự trừ tiền của TÔI mà không có sự can thiệp nào về văn bản có chữ ký để chuyển tiền hay đồng ý cho phép CƯỠNG ĐOẠT TIỀN + ĐẤT biệt thự 200m2 của Tôi.

Tôi kính đề nghị ban lãnh đạo chủ tịch huyện Thạch thất can thiệp vào tình trạng lợi dụng NIỀM TIN của người dân cướp đất một cách trắng trợn từ công ty TNHH thành hưng.

Tôi kính đề nghị lãnh đạo ngân hàng nhà nước điều tra sự việc ngân hàng NCB coi thường THƯỢNG TÔN PHÁP luật tự ý rút tiền của người tiêu dùng mà không có sự đồng ý.

Được biết ngân hàng NCB ĐANG TRONG MÙA DỊCH người dân khó khăn tính chuyện đục nước béo cò lừa đảo thông qua APP ngân hàng NCB. Rút tiền không có sự cho phép người dùng con số lên đến hàng tỷ đồng trong 1 CLICK.
Hỏi làm sao người tiêu dùng dám dùng APP ngân hàng NCB. Lợi dùng NIỀM TIN khách hàng tin tưởng ngân hàng NCB là uy tín nhiều năm, ai ngờ một hình thức CƯỚP TIỀN THÔNG kết hơpk với chủ đầu tư BẤT ĐỘNG SẢN công ty TNHH thành hưng.

Kính thưa các nhà môi giới, nếu các bạn có làm môi giới căn này tránh ra ạ. Xin thưa, Tôi còn sống ai đến ở căn này mà chưa đền bù thì không sống được trong căn nhà này đâu ạ.
Xem đưa người khác vào đường cùng thì ai thắng ai.

Kính thưa nhà đầu tư sắp đầu tư vào dự án biệt thự suối con gái do công ty TNHH thành hưng, bà hương làm chủ tịch đây là dự án không đàng hoàng, chủ đầu tư cấu kết với ngân hàng để CƯỠNG ĐOẠT tài sản của người dân. Sớm muộn cũng không có lợi về lâu dài.
Hãy đuổi doanh nghiệp này ra khỏi dự án. Làm ảnh hưởng đến niềm tin của cư dân sinh sống.
Nói rằng sẽ xây xong dự án tòa nhà chung cư mà không xây xong. Còn cấu kết với ngân hàng cưỡng đoạt tài sản người dân.

Xin hãy lên tiếng bảo vệ pháp luật. Bảo về niềm tin người dân với ngân hàng.
Loai trừ những ngân hàng thiếu chuyên nghiệp, cướp tiền trắng trợn của ngân hàng NCB.
Loại bỏ doanh nghiệp công ty TNHH thành hưng thiếu đạo đức, không tạo giá trị cho xã hội, lợi dụng tín nhiệm CƯỠNG ĐOẠT TÀI SẢN của nhà tôi Căn biệt thự BT22-01- Dự án Khu Biệt Thự Suối Con Gái(Thuộc Khu dân dụng Bắc Phú Cát, Xã Thạch Hòa, Huyện Thạch Thất, T.P Hà Nội)

P.s chấp nhận mất 80% giá trị đất hiện tại để đòi lại sự công bằng cho người dân. Những mạnh thường quân hãy chung tay loại bỏ tạp bẩn ngân hàng NCB và công ty TNHH Thành Hưng.

P-S: Tôi khẳng định những ai dùng tài khoản NCB mà làm việc, đối tác của Tôi khi giao dịch tôi không chấp nhận ngân hàng NCB lừa đảo này.
Tôi không làm việc với ngân hàng CƯỚP TIỀN MÙA DỊCH COVID19.

--Cho dù là 1 tiếng nói nhỏ có thể không làm nên điều gì
--Cho dù là 1 tiếng nói nhỏ vẫn vang vọng sự chính trực, tính liêm khiết, lòng bao dung của doanh nghiệp.
--Cho dù là 1 tiếng nói nhỏ vẫn Đả đảo công ty TNHH thành hưng CƯỚP ĐẤT một cách trắng trợn.
--Cho dù 1 tiếng nói nhỏ tôi vẫn cất lên tiếng nói ngân hàng NCB là ngân hàng CƯỚP TIỀN, CƯỚP NIỀM TIN của người dùng. HÃY TẨY TRAY ngân hàng NCB đó không còn là ngân hàng họ là 'bọn' CƯỚP TIỀN cướp niêm tin thời đại mới tinh vi và có tổ chức.

TÔI KÊU GỌI MỌI NGƯỜI TẨY TRAY NGÂN HÀNG NCB & CÔNG TY TNHH THÀNH HƯNG chủ dự án biệt thự suối con gái, hòa lạc, thạch thất, hà nội.

Hãy chia sẻ để biết rõ mô hình kinh doanh lừa đảo ngân hàng NCB kết hợp với cty TNHH thành hưng chuyên lừa đảo lĩnh vực bất động sản.

Bán đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực