1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Covid đã kéo dài tới 2 năm dù muốn hay không mỗi chúng ta đều phải thay đổi thói quen sống để thích nghi

Covid đã kéo dài tới 2 năm dù muốn hay không mỗi chúng ta đều phải thay đổi thói quen sống để thích nghi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích72 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc đọc sách gần bàn việc, mình thích ánh nắng xiên xiên qua rèm cửa...Cuốn lịch với những lời nhắc ý nghĩa giúp mình luôn chú ý hơi thở và sống trong giây phút hiện tại, trân trọng và biết ơn những điều đang có! ?Bàn ăn có thể ngắm tranh và những cây xanh nhỏ??Mình sau buổi họp trực tuyếnMình trong lúc đang dọn dẹp nhà cửa?Mình khi có tâm trạng muốn thư gian, nhâm nhi tách trà và selfie?Mang cả mùa thu vào nhàHoa trong nắng mớiKhi nắng tràn ngập phòng khách...Mình khi tập yoga...Cảm nhận hương vị Tết trung thuMình thích đọc sách nên dù nhà nhỏ mà có tới 8 giá sách ?

Mô tả

Covid đã kéo dài tới 2 năm, dù muốn hay không mỗi chúng ta đều phải thay đổi thói quen sống để thích nghi. NHÀ đã trở thành nơi chúng ta gắn bó hơn bao giờ hết và thực hiện rất nhiều chức năng.
Mình cảm thấy cuộc thi Nghiện Nhà_Nghiện Thở nhằm lan tỏa thông điệp 'Thở trong sống lành' rất ý nghĩa!
Mình xin chia sẻ một số bức hình về căn hộ nhỏ của mình (72m2), về hành trình mình biến NHÀ thành nơi mà mình cung cấp cho mình nguồn không khí trong lành nhất và lối sống lành mạnh! Mình đã có góc làm việc tại nhà -WFH, góc nhỏ như quán cafe sách, góc tập yoga ...
Hoa tươi giúp cho căn nhà thêm sinh khí, sắc màu?. Cây xanh nhỏ giúp mỗi góc thêm tươi mát và trong lành???! Nắng mang đến năng lượng?. Bạn có thể nhận ra dù mình trong trang phục nào: công sở (khi làm việc), váy hoa/áo croptop (khi nghỉ dưỡng tại nhà), hay đồ tập (khi tập yoga)...cũng đều tràn đầy năng lượng tích cực và niềm vui❤
Chúng mỗi chúng ta, dù đang sống trong không gian to hay nhỏ thì cũng đều 'NGHIỆN' và 'YÊU', có thể làm việc, nghỉ dưỡng, cafe sách, thưởng trà, ngắm bình minh, chia sẻ những khoảnh khắc quý giá với người thân...trong chính NGÔI NHÀ yêu thương của mình??
#NghienTho #Panasonic #ThoTrongSongLanh #TuDienThoSach #NghienNha

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực