1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Cuộc thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Cuộc thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà nhiều thành viên nên nhiều đồ và mình đã phải gắn thêm giá treo (shopee hân hạnh tài trợ với giá ưu đãi hơn cửa hàng, cơ mà nói inox chi mới xài đã thấy rỉ =.=!Vòi sen tắm thì nhà đang dùng hãng khác, hi vọng trúng cái đầu hoa sen inax để được trải nghiệm cái hỉ ^.^Linax cơ mà lại là Inax, ai giải ngố cho mình biết với.Đúng là cái dây vòi cứng thật, thằng con mỗi lần cầm cái vòi này để chơi xịt nước cứu hoả là nó phát cáu vì không xoay ra được.1 giá treo 2 tầng vẫn không thể đủ cho nhà 3 thế hệ, hầm bà lằng nhiều món nên đừng ai nói em pr trá hình cho nhãn hàng nào nhé ;))Nhà tắm nhỏ nên để lavabo vs gương bên ngoài, trông cũng ổn phết, ai ngồi nhà xí lâu thì lâu chứ ta vẫn chải chuốt đẹp đẽ bên ngoài được nè (khoản này cực tiện cho mấy cha ngủ dậy là ngồi lì trong wc, ít ra mình vẫn còn chỗ để oánh răng còn kịp giờ làm). Nhà mình thì không lo vì có tới 3 wc lận hihi.À mình cực thích cái nút thoát nước này, cần chặn mở thì ấn lên xuống, mà tắc kẹt gì thì xoáy nút tháo ra cũng rất tiện luôn. Đặc biệt con mình hay ói, cái bồn nó tắc hoài thôi rồi luôn.Trùm cuối xuất hiện ạ, có làm các bác thất vọng không? Ku con mình lúc 9 tháng trông cái mặt tếu tếu quá cơ, lúc ý là cái gì cũng gặm nhấm để mài nướu cho mau nhú răng, giờ thì già chát rồi nhưng vẫn còn gắn bó cái thau xanh chuối này lắm, chỉ thay đồ chơi cùng thôi.

Mô tả

CUỘC THI ẢNH INAX VIỆT NAM: KHOE GÓC NHỎ GỌN, SỐNG TRỌN MỖI NGÀY.
Xin chào các bạn trong nhóm NGHIỆN NHÀ, chắc câu 'mình là tàu ngầm trong nhóm đã lâu' mọi người đã thấy quá quen rồi đúng không ạ? Còn mình thì không phải tàu ngầm ạ mà mình như bóng ma tàng hình trong nhóm ấy, thỉnh thoảng cởi áo choàng và bình luận dạo thôi à, nên chẳng ai thấy mình cả.
Từ khi tham gia nhóm, mình thấy có mấy đợt tổ chức cuộc thi khoe ảnh với nhãn hàng T***, xem ảnh nhà xinh xỉu, nay đợi mãi hóng mãi cuối cùng cũng có sản phẩm nhà dùng được ưu ái lên nhóm rồi. Đắn đó mãi mấy hôm, nay mới dám chụp khoe, vì sợ mọi người chê thì nhụt quá.
Nhà mình đang ở là nhà của Ba Mẹ chồng, hiện đang sống 3 thế hệ rất nồng nhiệt và cháy bỏng với nhau. Nhà này Ba Mẹ xây năm 2016 đến cuối năm xong thì ra Tết 2017 là đón dâu (là mình) về, con dâu có phước ghê ra được ở nhà mới tinh luôn.
Thôi vô chủ đề chính, nhà tắm thì đơn giản như vậy thôi nhưng mình thấy Ba Mẹ chọn gạch phối màu khá đẹp, tuy không phải màu sáng nhưng gạch lúc nào cũng thấy bóng và ít vết ố vàng. Đặc biệt chính màu gạch nó lại tôn lên màu của bệt WC trắng. Nhà mình xài lavabo và bệt kèm vòi xịt cầu của InaxVN. Nhắc đến đây có ai giống mình cứ nghĩ nhãn hàng là Linax chứ không phải Inax không? Chữ L to và rõ thế kia cơ mà. Mọi người có thể xem ảnh chụp cận cảnh thiết bị nhà mình để đánh giá khách quan nhất sản phẩm nhà Inax nhé, đây là sau 5 năm đưa vào sử dụng với công suất nhà 6 người nhé.
Nhà tắm khá là nhiều kỉ niệm giữa mình và con, tắm cũng mẹ, ói cũng mẹ dọn và cả ị cũng mẹ (nay con em 3,5 tuổi rồi mà đi ị vẫn không tha cho em, phải có mẹ ngồi cùng làm tay vịn cho có động lực đẩy ra mới chịu, không là nó rén lại luôn ý). Nói vui thì vui, không vui cũng phải thấy vui, chứ chỉ còn vài năm ít ỏi nữa thôi muốn vậy cũng không được nữa phải không cả nhà? Chả mấy chốc nó lại xí hổ đẩy mẹ ra thì chắc là buồn lắm.
Mình xin kết thúc bài dự thi ở đây, hi vọng mang lại chút tiếng cười cho cả nhà ?
Chúc mọi người cuối tuần với nhiều niềm vui bên gia đình.
#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #Inaxs200

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực