1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Cuộc thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ sống trọn mỗi ngày

Cuộc thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

CUỘC THI ẢNH INAX VIỆT NAM : KHOE GÓC NHỎ - SỐNG TRỌN MỖI NGÀY

Chào các bạn, nằm vùng Group từ lâu lắm lắm rồi, thấy Group mình có cuộc thi hay quá mà đúng cái mình thích nên giờ mới dám ngoi lên chia sẻ bài viết với cả nhà ạ
Không biết đối với mọi người như thế nào, chứ đối với bản thân mình thì tuy nhà vệ sinh chỉ được coi là công trình phụ trong nhà nhưng nó lại là căn phòng tối quan trọng luôn đó. Người ta hay có câu, muốn biết chủ nhà như thế nào thì nhìn WC của nhà đó có ngăn nắp hay không, gọn gàng hay không.
Phòng vệ sinh là nơi mình bám dính tới nhiều thứ 2 chỉ sau phòng ngủ thôi, sau 8 tiếng chiến đấu vất vả trên công ty thì nơi mình muốn về đầu tiên là chiếc giường ấm êm ở nhà, nhưng trước đó mình phải tạt té qua WC để tẩy trần đi những mệt mỏi bám lên người cả 1 ngày dài nữa.
WC có thể không to, nhưng chắc chắn phải sạch sẽ và gọn gàng để con gái bọn mình có thể dành nhiều thời gian nằm vùng trong đó Skincare, chăm sóc cơ thể được đúng ko ạ. Chứ 1 chiếc WC đã không đẹp lại còn bừa bộn thì không chỉ mình em mà chắc không chị em nào muốn ở lâu trong đó để làm đẹp rồi haha.
#Khoegocsonggon_Songtronmoingay #INAXS200

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực