1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Cuoc thi góc nhà mình chuyện chưa kể

Cuoc thi góc nhà mình chuyện chưa kể

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

CUỘC THI: GÓC NHÀ MÌNH, CHUYỆN CHƯA KỂ.

Chào cả nhà Nghiện Nhà,

Với những người chuộng sự nhẹ nhàng, không ưa cầu kì như bà chị mình thì phong cách tối giản - minimalism luôn 'có đất dụng võ', nhất là đặt trong không gian thiết kế. Mọi đồ đạc trong nhà đều theo tiêu chí đơn giản gọn gàng, và vẫn đáp ứng công năng. Tone màu chủ đạo là trắng kem, beige sáng, cho cả tường và nội thất. Việc lợi dụng hiệu ứng thị giác từ màu sắc cũng giúp căn nhà trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thật.

Đơn giản mà không đơn điệu, để giải bài toán này, chị mình tận dụng việc bố trí nội thất, nhấn nhá bằng các đợt kệ để đồ trang trí và tranh treo tường (cũng đơn giản nốt kaka). Bên cạnh đó, chị mình còn mua 1 số cây decor để ở phòng khách giúp cho căn nhà trở nên sinh động hơn.

Do tính chất công việc, chị mình ít khi quan tâm được tới căn bếp. Nhưng người tính không bằng cô vy tính, dịch Covid bùng phát lần thứ 4 khiến Hà Nội lockdown, chị mình buộc phải Work from home, thôi thì 'thiên thời địa lợi', nên chị mình cũng 'nhân hoà', cắm chốt tại nhà chị mình để biến nơi đây thành nơi camping tập trung của chị em mình luôn. Nhiều lúc nghĩ cũng tội nhưng mà thôi cũng kệ, ăn nhờ ở đậu là hạnh phúc nhất đời dzồiiiiii

Mời các bạn cùng mình tham quan 1 vòng căn nhà xinh xắn của chị mình nha

#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực