1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Cuộc thi khoe bếp xinh rinh tủ lạnh samsung

Cuộc thi khoe bếp xinh rinh tủ lạnh samsung

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Cuộc thi : Khoe Bếp Xinh, Rinh Tủ Lạnh Samsung

Hạng mục : Nhà Bếp và Phong cách ???
Thật sự là vào ngắm nhìn các mẫu bếp đăng dự thi mà mình không biết mình có nên đăng bếp nhà mình lên không. Vì bếp nhà các bạn đẹp quá ?
Người ta thường nói để biết gia đình có hạnh phúc hay không thì hãy nhìn vào không gian bếp nhà họ. Đúng là như vậy, bếp là nơi người phụ nữ chăm chút từng bữa ăn cho gia đình của mình. Sau thời gian làm việc ở ngoài, đa số thời gian ở nhà của những người phụ nữ đều dành cho căn bếp nhỏ này. Và sự sum vầy của một gia đình cũng gắn với khu bếp rất nhiều.
Bản thân mình là người phụ nữ hiện đại, làm ra kinh tế và bận rộn. Nhưng mình vẫn yêu thích vào bếp, cắm hoa, nói chung là những việc nữ công gia chánh. Với mình bếp và phòng thờ là nơi mà mình quan tâm và chú trọng đầu tư nhất. Đây là căn nhà thứ 2 của vợ chồng mình. Căn nhà đầu là mua nhà xây kinh doanh nhưng mình cũng đập hết bếp đi làm lại chỉn chu. Còn đây là căn nhà mà 2 vợ chồng quyết định mua đất xây và mới hoàn thiện tháng 5/2020.
Các bạn có thể thấy phong cách 2 vợ chồng mình chọn là phong cách hiện đại và gam màu trung tính. Với gam màu này mình nghĩ sẽ không bị lỗi mốt:
- Chất liệu tủ bếp mình lựa chọn là khung inox 304 sơn tĩnh điện + cánh kính cường lực. ( với chất liệu này sẽ vĩnh cửu theo thời gian dù chi phí đầu tư ban đầu khá cao)
- mặt đá nhân tạo hàn quốc Solid surface
- Phụ kiện tủ bếp: giá bát nâng hạ, tay nâng blum, ngăn xoong nồi, thùng gạo...của Boss
- bếp từ, hút mùi, máy rửa bát, lò nướng mình mua trọn bộ của Bosch
- tủ lạnh 2 cánh Hitachi.
Mỗi một không gian bếp đều mang ý nghĩa là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Yêu thương sẽ ngày càng thêm đong đầy hơn, tình cảm sẽ ngày càng dạt dào hơn và gia đình luôn là điều hạnh phúc nhất mỗi khi chúng ta nghĩ về.
Hy vọng có thể chia sẻ tới các bạn quan tâm ???
P/s: hình ảnh có nhiều hoa và quà do chụp hôm nhà m tân gia nên hơi rối mắt ?

#TuLanhSamSung #KhoeBepXinh #NghienNha

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực