1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Cuộc thi mua một ngôi nhà siêu lời tổ ấm

Cuộc thi mua một ngôi nhà siêu lời tổ ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá20 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Cô ba nhà e, siêu quậy ???3 chàng trai của tôi???Anh thứ hai và cô ba ?Chị cả thiệt thòiMẹ và e út?Anh cả và em útHai chị em gái ?Cô ba đanh đá3 chàng trai yêu quýÚt yêuChị em gáiAnh cả em út

Mô tả

CUỘC THI MUA MỘT NGÔI NHÀ - SIÊU LỜI TỔ ẤM
Mình và chồng yêu nhau và lấy nhau chắc đều do cái duyên cái số nó vồ lấy nhau là có thật.Thật ra bọn mình còn không biết là yêu nhau từ lúc nào, từ đâu, và mãi đến tận hôm nay là gần 10 năm về chung một nhà vẫn chưa có câu trả lời thích đáng.
Có thể nói m là cô học trò của chồng mình, nhưng thật ra lúc đấy chỉ biết chồng m là thầy dạy ở trường mình học và có đôi ba lần dạy thay lớp mình, không hề có ấn tượng, chỉ nói chuyện dăm ba câu vui vui ???( để kể cho hết câu chuyện thì dài quá nên m xin phép cắt đoạn yêu đương ạ)
Bọn mình kết hôn cũng khá vội tháng 12-2012 âm lịch( theo thầy bói làng nói là năm đẹp, hợp tuổi??) và chỉ vỏn vẹn chưa được 1 tháng chuẩn bị thì m về nhà chồng với bao nhiêu bỡ ngỡ của đứa con nít mới lớn lên ( lúc đấy mình 21 tủi đang còn dại lắm)
Ngày m lấy chồng là ngày thi học phần môn cuối cùng để cbi cho khóa tốt ngiệp ra trường, sáng vẫn phi xe 65km đi thi, chiều về đi lấy chồng, quá nhanh. Vậy là m lấy được chồng - thoát ế ??.
3 tháng sau cưới m bắt đầu bầu bì, hành trình nghén ngẩm kinh hại k muốn nhắc đến, rồi m cũng sinh bé đầu lòng là con gái.
Chồng mình là giáo viên, với đồng lương ba cọc ba đồng, kinh tế hai bên nội ngoại cũng đang khó khăn, nên vợ chồng tự bấu víu nhau, động viên nhau, m có ít dùng kiểu ít. Trộm vía e bé sinh ra ngoan và khỏe mạnh, m tận dụng dc quần áo, đồ dùng cũ của e bé từ người thân cho, cộng vào ông bà nội ngoại thương yêu con cháu nên m nuôi con khá êm đềm không tốn kém lắm ???
Bẵng đi dc 1 năm, m lại bầu e bé thứ 2, là bé trai. Ờ thì mất công ở nhà thì sinh nốt mà đi làm - đó là ý nghĩ vậy!
Đến bầu đứa t2, khả năng của bà mẹ trẻ chuẩn bị 2 đứa con trong tay không có gì để đảm bảo cuộc sống cho chúng, chỉ có 1 luồng suy nghĩ là làm gì để đỡ đần bố nó đây, một mình bố nó đi làm thì bao giờ cho có tiền mà tích góp. Lúc đấy suốt ngày thủ thỉ với chồng là e ước e có 1 cái ốt bé bé để e kinh doanh để kiếm thêm tí ti thu nhập, vạch ra với muôn vàn kế hoặch nhưng không được chấp nhận vì không có vốn, bỏ vốn ra làm thì lúc sinh con ai làm cho, vv và vv, vậy là dẹp luôn kế hoạch.
Vào một ngày đẹp trời, nhà kia bán đất, ối dồi ôi, khao khát bấy lâu tự dưng bùng cháy, m nói với chồng là vay mượn mua đi, mạnh dạn mua đi, vợ có thể buôn bán thêm để có tiền trả lãi hàng tháng (vẽ ra 1 loạt ý tưởng kinh doanh) nghe cũng lọt tai nên chồng cũng quyết rất nhanh ( lúc đấy m chỉ có suy nghĩ là ngày bán lãi dc 100k là có tiền trả lãi rồi, còn tiền ăn hằng ngày chồng nuôi) hahhah, rồi 2 vợ chồng cũng mua được mảnh đất ấy nhanh và chóng giống kiểu sợ ai mua mất phần ???
Và năm 2015 chính thức hai vợ chồng có đất riêng mà trong đó khoản đi vay lãi mất 4/5 tổng số tiền đất ( quá liều cho 1 quyết định) bọn m sau khi mua được đất thì xây 1 ngôi nhà cấp 4 đủ cho gia đình 2 vk ck trẻ cùng 1 e bé, xây xong ngôi nhà ấy thì còn tầm 1 tháng m sinh bé thứ 2, nhưng khao khát kiếm tiền để trả lãi thì vẫn còn nên liều mạng dấu chồng đi vay thêm 20 triệu khởi nghiệp kinh doanh. Vác bụng bầu sắp sinh trốn chồng bắt xe vào thành phố lấy hàng, khởi nghiệp m buôn bán cũng khá là thuận buồm xuôi gió, bạn bè người thân cũng ủng hộ nhiệt tình nên chồng không cản nửa (thật ra chồng lo cho mình nên hay càm ràm vụ buôn bán lắm)
Rồi cũng đến ngày sinh chàng trai ấy, rất là nhanh nên mẹ con e khỏe. Sau sinh m vẫn tiếp tục kinh doanh cho đến 1 ngày chàng trai dc 17 tháng và cô gái ấy mới đc hơn 3 tủi, m lại phát hiện bầu cô thứ 3, hơi sốc, sốc thật, nhưng không sao, vượt qua dc hết. Đúng kiểu trời sinh trời dưỡng, bầu cô ba mình và chồng cày như trâu chỉ mong trả cho hết nợ ???
Đoạn này m khá vất vả nhưng bù lại trời thương, m đang bầu bì + 2 con nhỏ, m làm quần quật cả ngày, khiêng hàng lên xuống toàn hàng to nặng, ai nhìn cũng lắc đầu ngao ngán, nhưng vì thế mà m không còn tí thời gian nào mà nghĩ đến việc người ta đang nói gì nữa, đó cũng là một may mắn ???
Đến ngày thì cô ba cũng ra đời, vui có kể mô nựa. Bố có 2 cô công chúa,+ 1 cu con đáng yêu lắm, hai vợ chồng nghĩ dừng tại đây mà nuôi dạy cho tốt rồi. Nhưng đời không như mơ, lại bể kế hoạch 1 lần nữa. Chồng tặc lưỡi, thôi thì đã lỡ rồi thì cho loét luôn thôi chứ biết răng được ????? ( tư tưởng động viên nhưng chắc trong đầu đang thầm chửi sao m lấy phải mụ vợ đẻ lắm thế, bể hết cả kế hoặch)
Rồi chàng trai thứ 4 ra đời trong vô vàn yêu thương từ ông bà, bố mẹ, anh chị. Yêu lắm í!
Vậy là đội bóng thiếu quân dc chấp nhận, vì chắc không thể để cho đủ quân được nữa ????
Vì mục tiêu nuôi dạy con cho tốt nên vợ chồng e chỉ dừng ở 2 con theo chủ trương của nhà nước ( chuẩn có 2 con gái nhé ???)
Tạm thời kết thúc câu chuyện, vợ chồng e sau 9 năm lấy nhau và sau gần 7 năm mua được ngôi nhà ấy thì gia đình vẫn chưa có nhà to hơn, nên chưa có nhà đẹp để khoe, bù lại gia đình e lãi 4 cục vàng nổi đúng chuẩn MUA MỘT NGÔI NHÀ - SIÊU LỜI TỔ ẤM
Xin mời mọi người ngắm các cục vàng nhà e nhé!!!!
( mẫu ảnh hơi xấu mọi người đừng chê, đó là tất cả nguồn sống của vợ chồng em đó ạ)
Hy vọng ít năm nữa vợ chồng e có thể tích góp đủ để xây dc ngôi nhà đẹp để khoe cùng mọi người!!!!!
E cảm ơn tất cả mọi người đã đọc hết câu chuyện, mọi người yêu thương gia đình em nhé ?????
#MSB #MuaNhàNgayVaySiêuLời
#NghiệnNhà

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực