1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Cuộc thi nghiện nhà yêu cây

Cuộc thi nghiện nhà yêu cây

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích500 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Cuộc thi: Nghiện nhà yêu cây

Không gian xanh trong lòng Thành Phố.

Mình sống tại ngôi nhà này cũng thấm thoát được 20 năm. Và nhà đã được xây mới lại cũng được 6 năm rồi trên diện tích 500m2 trong lòng thành phố.

Ngôi nhà khi được cải tạo lại, gia đình mình cũng đã suy nghĩ nhiều và làm việc cùng với anh kiến trúc sư vô cùng tâm huyết để có được một không gian sống đầy màu xanh quanh nhà.

Với mình, Nhà là nơi để quay về sau một ngày làm việc mệt mỏi, sau những lo toan của cuộc sống. Nên ngôi nhà mà gia đình mình muốn hướng tới không gian kiến trúc thật gần gũi, mộc mạc, cây xanh được trồng quanh nhà để thư giãn những lúc căng thẳng.

Những lúc mệt mỏi, gia đình mình thường ngắm những đàn cá Koi với hồ cá chạy vòng quanh nhà. Điểm này cũng là phong thủy, một điểm nhấn cho ngôi nhà mà mình rất yêu thích, đã được gợi ý xây dựng bởi anh kiến trúc sư giỏi và tâm huyết.

Nhà cũng là nơi mỗi sáng chủ nhật gia đình mình thường quây quần uống cafe, tán gẫu cùng nhau nơi góc sân cuối tuần. Nơi đây cũng là dịp hội ngộ, hàn huyên cùng bạn bè của gia đình mình.

Mình rất yêu quí ngôi nhà của mình với khoảng không gian xanh này. Khi cuộc sống đầy lo toan, chỉ cần gần gũi tự nhiên, ngắm cây, ngắm đàn cá bơi lượn, mọi ưu phiền lại quên hết. Phải vậy không các bạn.

#NGHIENNHAYEUCAY
#TROPICALFOREST
#MAISONJIN

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực