1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Cuộc thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Cuộc thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

CUỘC THI: TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM
#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha
Gia đình là nơi mỗi con người bắt đầu một cuộc sống, cũng là nơi bất cứ ai cũng muốn trở về dù ở nơi đâu. Ngôi nhà nhỏ nơi em và anh bắt đầu một cuộc sống là nối tiếp truyền thống yêu thương từ bố mẹ. Nhà chưa phải của riêng chúng ta, nhưng đối với em, một người vợ, một đứa con, một người mẹ luôn vẫn muốn sau mỗi giờ tan ca, trở về nhà, ùa vào gian bếp nhỏ. Nơi đó, em có thể nấu cho anh, cho bố mẹ và những đứa con của chúng ta món ăn từ chính trái tim em. Bởi em muốn gian bếp nhỏ sẽ là nơi gieo những niềm vui trong tim, đem lại hạnh phúc cho những người em yêu thương. Bếp nhà mình dù chỉ là một phòng nhỏ trong ngôi nhà nhưng chứa chan đầy ắp tình yêu thương. Từ góc bếp nhỏ xinh ấy là những bữa ăn gia đình mình mới có thể có những thời khắc sum vầy bên nhau, những khoảnh khắc hạnh phúc đúng nghĩa.
❤Góp phần vào những yêu thương ấy là những vật dụng trong căn bếp đều được sắp sếp gọn gàng, sạch sẽ. Xen lẫn các đồ dùng tôi mới mua là chiếc tủ lạnh Samsung. Đó là vật dụng luôn được gia đình tôi trân trọng và giữ gìn, bởi chiếc tủ lạnh ấy ngoài việc bảo quản thực phẩm, đảm bảo sức khoẻ cho gia đình tôi thì nó còn là một kỷ niệm đẹp mà vợ chồng tôi phải nỗ lực rất nhiều!
❤ Nhớ lại hơn chục năm trước, các đồ dùng như tivi, tủ lạnh đối với gia đình khá giả thì rất đơn giản. Nhưng đối với gia đình tôi là cả một vấn đề! Khi đó bố mẹ tuổi cũng cao, vợ chồng tôi đều là nông dân, chân lấm tay bùn rất vất vả làm ra hạt thóc, rau quả. Thực phẩm ăn không hết đều cất vào chiếc chạn gỗ để chắn ruồi, muỗi. Những khi thời tiết nắng nóng, đồ ăn thường bị ôi thiu, bị hỏng rất lãng phí. Và rồi, những khi đi làm về dưới cái nóng oi ả, khi đưa tay nên mặt vuốt những giọt mồ hôi chảy vào khoé mắt, vào miệng, mặn chát, cay xè, trong lòng ao ước mở tủ lạnh ra uống cốc nước mát làm dịu cơn khát xua đi sự mệt mỏi. Nhưng đó chỉ là một giấc mơ xa sỉ.
Khí hậu ngày càng biến đổi. Tôi còn nhớ, năm 2017, vào khoảng 27-28 tết âm lịch. Thời tiết nắng nóng như mùa hè. Mà tết đến ở nông thôn gia đình tôi cũng làm bánh, mua thực phẩm tích trữ cho mấy ngày Tết. Thực phẩm để mấy ngày không có tủ lạnh bảo quản sẽ bị hỏng, vì vậy vợ chồng tôi bàn nhau. Vay mượn thêm bạn bè cùng với số tiền ít ỏi tiết kiệm được để mua tủ lạnh. Chúng tôi đèo nhau ra cửa hàng điện lạnh. Được nhân viên tư vấn vợ chồng tôi quyết định mua chiếc tủ lạnh Samsung nhỏ. Khi nhân viên mang tủ lạnh đến gia đình tôi. Điều làm tôi hạnh phúc nhất có lẽ là nhìn thấy ánh mắt cùng nụ cười vui sướng của các con. Đứa lớn lon ton lấy nước bảo bố mẹ làm đá cho con. Đứa nhỏ chưa biết gì cứ có gì là nó cho vào tủ lạnh. Và năm ấy gia đình tôi đón một cái Tết với dấu ấn kỷ niệm không bao giờ quên. Một cái Tết đơn giản, nắng nóng nhưng rất hạnh phúc vì cả gia đình được thưởng thức những thực phẩm tươi ngon luôn đảm bảo chất dinh dưỡng. Thích nhất là khi nắng nóng mà cả gia đình vẫn được thưởng thức món thịt đông xoắn, thơm ngon, bổ dưỡng!
Ngày nay xã hội ngày càng phát triển. Nhờ có tủ lạnh mag bản thân tôi được giải phóng một phần sức lao động trong việc tề gia nội trợ. Tôi không phải đi chợ mỗi ngày nhưng bữa ăn gia đình tôi luôn có thực phẩm tươi ngon đảm bảo dưỡng chất và sức khoẻ nhờ có tủ lạnh Samsung - người bạn đồng hành cùng gia đình tôi suốt hơn chục năm qua, nhưng vẫn chạy rất êm, bền, không tốn điện! Với sự nhạy bén, uy tín và chất lượng! Samsung luôn không ngừng cải tiến và bắt kịp xu hướng cũng như sự phát triển của xã hội đã cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời giúp chị em phụ nữ không tốn thời gian nội trợ mà vẫn gia đình vẫn thường xuyên được thưởng thức những bữa ăn ngon đảm bảo sức khoẻ.
Mặc dù chiếc tủ lạnh Samssung chúng tôi mua đã lâu, nó vẫn còn mới và chạy vẫn rất êm, bởi Samsung luôn đạt điểm 10 về chất lượng. Nên vợ chồng tôi vẫn quyết định dinh thêm em tủ lạnh Samsung với dung tích lớn hơn, nhiều chức năng hơn bổ sung vào căn bếp gia đình tôi...Cũng xin bật mí với cả nhà; gia đình mình sống nhiều thế hệ nên việc nấu nướng cũng phải phù hợp cho cụ già với con nhỏ...nhờ có tủ lạnh Samsung mà mình đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt mẹ chồng về nàng dâu giỏi tề gia nội trợ cũng như công việc của mình. Yêu thương và hạnh phúc của gia đình tôi cứ thế nhân lên mỗi ngày từ căn bếp ấy.
Những hôm chờ chồng tôi đi làm về, đâu phải chỉ riêng tôi vào bếp, từ bố mẹ, tới 2 đứa nhỏ cũng phụ tẩm ướp cho góc bếp nhỏ của mình dậy mùi thơm của thức ăn. Và tôi thấy mùi của hạnh phúc đang ùa về, tràn góc bếp yêu thương. Niềm vui của tôi giản đơn lắm. Chỉ cần nhìn bố mẹ, chồng, con ăn ngon miệng, hít hà vị cay cay, ngon ngon...cảm giác như mình đang lơ lửng giữa những đám mây, vui sướng lắm. Hay chỉ cần nghe con nói 'cơm mẹ là số một' là tôi đã vui cả ngày rồi. Tôi luôn trân trọng góc bếp thân thương của gia đình mình. Thật đúng như tựa đề cuộc thi! 'TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM'. Cũng từ chiếc tủ lạnh Samsung với những bữa ăn ngon đã sưởi ấm gắn kết yêu thương trong gia đình tôi! Cả nhà đều có sức khoẻ, yên tâm công tác, làm việc, phát triển kinh tế gia đình, để không chỉ sưởi ấm từ góc bếp yêu thương mà lan toả mọi góc yêu thương trong ngôi nhà của tôi!
Khoe với cả nhà ngoài góc bếp nhà mình đây là phòng khách, sau khi ăn cơm xong cả nhà cũng quây quần ở phòng khách trò chuyên rồi ai vào việc nấy. So với cả nhà thì không gian nhà mình cũng chưa bằng nhưng đó là sự nỗ lực của gia đình mình ạ!
P/s Các bạn ơi Samssung có rất nhiều sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh....thiết kế hiện đại, sang trọng, chất lượng siêu bền. Nhà mình luôn gắn bó và sử dụng các sản phẩm của hãng. Chị em nội trợ hãy cùng sắm cho mình chiếc tủ lạnh Samsung để bảo vệ sức khoẻ cho gia đình mình nhé!
❤Cảm ơn Gruop Nghiện Nhà đã tổ chức cuộc thi ý nghĩa này để tôi có cơ hội kể về kỷ niệm gia đình tôi về chiếc tủ lạnh Samssung. Chúc công ty ngày một phát triển và vươn xa, là điểm đến của nhiều khách hàng! ❤

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực