1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Cuoc thi trai tim lanh trong ngoi nha am

Cuoc thi trai tim lanh trong ngoi nha am

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Quý tự tay trang trí bàn tiệc ?Lúc này tổ chức tiệc, mời ca sĩ về hát ?Chill lắm mọi người ạTrong trẻo

Mô tả

CUỘC THI: TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM.

Chào mọi người,

Khi Quý chuyển văn phòng và cả chỗ ở về Q3. Từ một ngôi nhà lạnh lẽo, Quý đã biến nó thành một ngôi nhà ấm áp. Từ một sân thượng trống trơn, Quý đã biến nó thành 'căn bếp Resort'
Với nhiều người, Nhà là nơi để về, Bếp là nơi giữ lửa nhưng với Quý, Nhà không chỉ là nơi Quý thuộc về, mà nó còn là nơi Quý làm việc và sáng tạo.. Đối với Quý, điều quan trọng nhất là được sống hòa hợp với thiên nhiên, chính bởi vì lẽ đó, căn bếp của Quý được thiết kế đặc biệt hơn rất nhiều.
Căn bếp được đặt trên tầng thượng của căn hộ, Quý tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên của môi trường, tuy nhiên để tránh hơi nóng của mùa hè Sài Gòn, toàn bộ sân thượng được Quý trồng cây xanh, vừa tạo điểm nhấn hòa hợp với tự nhiên, vừa làm tăng cảm giác dịu mát. Vì là một người thích sáng tạo, nên căn bếp trên cao này được Quý bỏ rất nhiều tâm huyết.

Quý có rất nhiều kỉ niệm với căn bếp này. Đó là nơi hằng ngày mà Quý và các bạn nhân viên cùng ăn trưa, cùng trò chuyện. Đó là nơi mà ngày đầu khai trương văn phòng, một bữa tiệc 'xịn-xò' đã được tổ chức. Đó là nơi đôi khi mỗi tối, Quý lên chill sau những ngày làm việc căng thẳng. Căn bếp trên tầng thượng này Quý thiết kế nơi đặt tủ lạnh cũng hơi đặc biệt một chút, gần sát với phần ban công hướng ra phía ngoài. Tuy nhiên do đặc thù thời tiết nên chất liệu trong góc đặt tủ lạnh cũng được Quý sử dụng loại vật liệu đặc biệt để tránh nắng và mưa.

Đợt này, Sài Gòn đang rất mệt, công việc của Quý cũng vậy. Hằng ngày Quý làm bạn với chiếc tủ lạnh bởi Quý phải chuẩn bị đồ ăn đầy đủ cho mọi người, để cùng mọi người vượt qua cơn khủng hoảng này. Quý hi vọng rằng, mọi người ở Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung hãy cùng nhau vững tâm và tuân thủ. Chúng ta chắc chắn sẽ chiến thắng đại dịch.

#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực