1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Cuộc thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Cuộc thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích40 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc bếp nhỏ xinh của e ?Vị trí đặt 'trái tim lạnh' là ở cạnh chiếc máy chạy của lão ck e ?Tủ rộng thích lắm ạ ??????Ngăn đông k thể thiếu món kem ạ ???E mê con gái nên để ảnh vậy xinh k cả nhà ???Con e hí hoáy vẽ vời trên note ạ ?Tính năng xem đồ trong tủ từ camera ??Các công thức nấu ăn ??????Máy và nguyên liệu làm món sữa hạt cho cả gđ ạ ?Hnao đi chợ có đồ ăn tươi ngon là e rinh về luôn để dùng dần ạCk e mê steak ???Hải sản là món tủ của cả gđ e ??????

Mô tả

Cuộc thi: TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM!

Chào các anh chị trong group Nghiện nhà!
Nằm vùng trong hội từ những ngày đầu tiên; lặng lẽ, âm thầm mê mẩn, ngưỡng mộ những k gian nhà 'trong mơ' của các anh chị. Hôm nay e cũng mạnh dạn 'khoe' một góc 'to' trong ngôi nhà nhỏ 40m2 của gia đình em ?

Trước đây khi chưa có gia đình riêng, lúc còn ở với bố mẹ, e cũng thích nấu nướng lắm nhưng mẹ thương nên gần như e k phải vào bếp bao h , e chỉ hay đứng cạnh xem mẹ làm thôi. Thỉnh thoảng khi tụ tập hội hè với nhóm bạn thì e mới được 'trổ tài' chút chút.
Đến khi lập gia đình, e cũng có chút tự tin về khả năng bếp núc của mình. Số e lại may, có lão ck siêu dễ tính, e nấu món gì lão cũng khen ngon và ăn sạch sẽ k sót tí nào ??? Có lão làm động lực nên e lại càng thích nấu nướng hơn. Rồi lúc có con (2 năm 2 đứa luôn ???) e bắt đầu mua sách, lên mạng tìm hiểu về những món ăn nhiều dinh dưỡng cho gđ. Vẫn biết là những món ăn e làm ra k thật xuất sắc nhưng món nào nấu ra là 3 bố con đều ăn hết. Đó là nguồn động lực chính giúp e càng cảm thấy yêu công việc nấu ăn mỗi ngày, thêm yêu căn bếp và quan tâm hơn đến từng bữa ăn gia đình của mình.
Tính đến giờ là hơn 5 năm gđ 4 người của e vẫn sống trong ngôi nhà đó. E vẫn hay bảo với lão ck e: e k cần phòng khách to, k cần phòng ngủ lớn, k cần nhà tắm rộng,…e chỉ mơ có một căn bếp siêu to khổng lồ thôi. Có bao nhiêu tiền e sẽ đầu tư mua hết đồ dùng trong căn bếp đó. Nói xong ck e cứ bảo e hâm ? Cơ mà 1 người từ nhỏ đến lớn chưa bao h phải xuống bếp nấu 1 gói mì tôm như lão làm sao hiểu được tâm lý của 1 ng yêu bếp như e chứ ạ. Mặc kệ lão nghĩ gì, e vẫn hàng ngày lải nhải về căn bếp trong mơ của mình. Chắc vì lão k chịu nổi nữa nên đã âm thầm tìm hiểu và đặt về cho e chiếc tủ lạnh Samsung FAMILY HUB 616 lít này.

Trời ơi, thấy cái tủ mà e vui lắm cả nhà ạ. Nó to gấp đôi tủ cũ nhà e, mà quan trọng là nó tích hợp đc rất rất nhiều các tính năng hiện đại 4.0 ??????. Kể từ ngày có e nó (đầu tháng 4) là e như kiểu bị mê mẩn ý ạ. Ngày nào cũng phải mở ra mở vào hàng chục lần, ấn ấn, vuốt vuốt, chỉ chỉ trên cái màn hình của em nó, ghi chú lên màn hình dặn dò lão ck, người nhà e trước khi e đi làm ???. Nó không chỉ là nơi đựng thực phẩm , nó còn là ' trợ thủ đắc lực ' của em mỗi khi vào bếp. Nếu như mọi khi cần xem món gì trên Youtube thì e hay lấy IPAD hay điện thoại thì ngay bây giờ, em có thể xem trực tiếp trên màn hình của tủ, cực kỳ tiện. Thỉnh thoảng e lại vừa nấu cơm vừa 'quẩy' mấy bài rap trên đó, loa nó nghe đã lắm ạ ??????
Từ khi có tủ lạnh , các bạn nhỏ nhà e chăm vào bếp với mẹ hơn, vào để ' vẽ vời ' trên tủ lạnh, vào nghe nhạc, nghịch màn hình cảm ứng, vào để xem YOUTUBE nấu ăn trên tủ lạnh cùng mẹ :)). À, không chỉ thế, khi kết nối đt vs tủ qua app smartthings, camera bên trong tủ sẽ hiển thị cho người dùng biết trong tủ còn gì, đã để bao nhiêu ngày và đến ngày hết hạn sử dụng thực phẩm trong tủ chưa (cái này mình phải cài đặt). Còn nữa chứ ạ, có một lần e thấy App báo NƯỚC KHÔNG ĐỦ TỐT, e mới nhớ ra bộ lọc nước nhà e cũng lâu chưa thay và thế là e đã thay bộ lọc nước mới…. SS FAMILY HUB quả thực là một sản phẩm hữu ích với chị em yêu gia đình, yêu bếp đó các anh chị ạ.

Tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, e lại phải chịu cảnh 'mất dạy', nghỉ hè sớm từ tháng 5 đến giờ, nên thời gian chính trong ngày của e đều ở căn bếp này. Có những hôm e đứng cả 3-4 tiếng đồng hồ chỉ để chuẩn bị bữa ăn ngon và trọn vẹn nhất cho cả nhà. Đối với e đó là niềm vui, đam mê và hạnh phúc! ???

Cảm ơn cả nhà đã lắng nghe câu chuyện về trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm của e! Chúc cả nhà luôn mạnh khoẻ và bình an ạ! ❤️

#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực