1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Cuoc thi trai tim lanh trong ngoi nha am

Cuoc thi trai tim lanh trong ngoi nha am

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Toàn bộ khu bếp tone trắng nhà em ạGóc nhìn từ phòng khách ☺️Em ưng thanh treo bếp đằng sau lắm ạ, vừa tiện vừa xinh ☺️ Thanh treo của Ikea nhé các bác ☺️Chân bàn đảo xinh xắn ☺️Các bác nhìn tủ lạnh lấp ló có xinh ko ạ ?Em thường có thói quen dọn bếp thật sạch sẽ trước kho đi ngủ. Nghĩ đến căn bếp gọn gàng thì ngủ sẽ ngon hơn ạ ☺️Đây là view nhìn từ bếp ra phòng em bé ạ. Vừa nấu ăn vừa tiện quan sát boss ?Hôm trước mời các bác ăn bánh uống trà rồi. Hôm nay các bác ngắm hoa cùng em nhé ☺️

Mô tả

CUỘC THI: TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM.

#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Chào mọi người, lại là em đây ạ.
Lâu lắm rồi em mới lại có cơ hội chia sẻ về căn nhà tone Hàn xẻng này của em. Em từng chia sẻ là em là người rất thích dọn dẹp nhà cửa và có niềm đam mê bất tận với vật dụng bếp cùng phong cách tối giản, tiện group đang có cuộc thi về nhà bếp nên hôm nay em xin phép chia sẻ mấy cái góc nhỏ này của em ạ.

Em thích mua sắm vật dụng nhà bếp nên khi làm ngôi nhà này, em đã phải yêu cầu đội thiết kế cho em càng nhiều hệ tủ càng tốt. Bếp nhà em được đặt gần với cửa sổ nên có nhiều ánh sáng vì e rất thích tông màu sáng. Chiếc tủ lạnh được đặt ở vị trí mà em khá ưng ý, tiện cho việc lấy đồ cũng như có tính hợp lý về mặt không gian.

Em có con nhỏ, nên chiếc tủ lạnh với em là một vật dụng không thể thiếu, ngoài việc bảo quản những món đồ cho cả em và bé ra thì nó cũng là một vật dụng giúp em dạy con mình khám phá thêm về thế giới. Hằng ngày mỗi buổi sáng, boss nhà em lại mò ra bếp (em luôn dọn dẹp để bảo đảm tính an toàn cho bé, và luôn ở cạnh bé), mở tủ lạnh và bắt đầu bi ba bi bô hỏi về đồ đạc trong tủ. Công việc này diễn ra hằng ngày và dần trở thành thời khóa biểu cho cả mẹ cả con.

Tựu chung lại là trong tình hình như hiện tại, em phải tìm cách cho bé khám phá thế giới theo nhiều cách khác nhau mà không phải ra ngoài, cũng may là nhà em tối giản thật nên không gian trong nhà cũng rộng rãi để bé có thể luôn cảm thấy thoải mái. Các anh chị có bé trong group chắc cũng hiểu cảm giác này của em. Hi vọng có thể nhận được sự chia sẻ của các anh chị. Em cảm ơn nhiều ❤

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực