1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Cuoc thi trai tim lanh trong ngoi nha am

Cuoc thi trai tim lanh trong ngoi nha am

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Vừa nấu ăn vừa lướt qua album ảnh cả 1 thời sôi nổi ?Hồi nào củ Lạc bé xíu trong cái kén...Giờ nó đã toe toét như thế này rồi ?Cô gái dễ nuôi, không bao giờ chê món gì mẹ làm :))Nụ cười sung sướng được mùa ?Vài mâm cơm của mình khi được tung hoành trong bếpSuất cơm của ông bô xách đi làm

Mô tả

CUỘC THI: TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM.
#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha
Trước giờ mình vẫn luôn tự nhủ rằng, nhà thế nào cũng được, miễn sao bếp lúc nào cũng phải 'ấm' là được. Thế nhưng phần do công việc bận rộn, mấy năm vừa rồi mình phó mặc hết công việc bếp núc cho bà vú. Mãi đến đầu năm nay, hay tin trở thành mẹ ỏng ?, nên mình ý thức lại việc cần sưởi ấm cho 'trái tim của ngôi nhà'. Từ sắm thêm bình hoa, cái chén, chiếc hộp… mình bắt đầu tìm lại tình yêu dành cho căn bếp từ những cái be bé xinh xinh như vậy đấy!

Căn bếp của mình không quá lớn, tuy nhiên mình vẫn thiết kế nó theo đúng với sở thích của mình, ấy là 'ấm'. Lần này làm nhà, được ông xã giao phó toàn quyền sinh sát nên nịnh một tí ?, mình lựa chọn màu sắc trang trí là màu gỗ cho hợp mệnh với ông bô, và tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi.
Mặt bàn bếp mình ốp full đá để việc nấu ăn, lau dọn dễ dàng hơn. Điều đặc biệt hơn trong mùa dịch này chắc phải kể đến là chiếc tủ lạnh. Rất may là mình đã sắm sửa chiếc tủ lạnh đủ lớn để có thể đựng được đồ ăn đầy đủ và hạn chế ra ngoài đường. Việc đảm bảo sức khỏe cho các thành viên là việc tối quan trọng. Và mình chọn bảo vệ cả nhà từ căn bếp.

Khoản nữ công gia chánh của mình thú thực chỉ đủ dùng thôi ạ, thế nhưng mình nghĩ thế này, chuyện bếp núc cũng giống như một cách để bày tỏ tấm lòng đối với những người ta thương yêu. Một cách thể hiện tình cảm rất giản dị, đơn thuần, đến nỗi nhiều khi người nhận còn quên đi những nhọc nhằn cố gắng của người ngày ngày lo việc bếp núc. Vậy nên, mình chỉ muốn nhắn nhủ một điều: hãy làm mọi cách để bản thân cảm thấy hạnh phúc và thoải mái khi đứng trong căn bếp, để khoảng thời gian nấu ăn chính là thời gian để vun trồng cảm xúc yêu thương, những kỷ niệm ấm áp, những săn sóc dịu dàng dành cho gia đình của chúng ta ?

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực