1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Cuoc thi trai tim lanh trong ngoi nha am

Cuoc thi trai tim lanh trong ngoi nha am

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

CUỘC THI: TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM

Chào các bạn trong Nghiện Nhà,

Mình rất thích phong cách tối giản, phải nói là đam mê bất diệt, vậy nên khi mình sắm sửa ngôi nhà này mình chọn tone màu trắng kem và beige sáng cho màu sơn tường và nội thất. Không có mảng tường nhấn nhá nhưng để tránh cho không gian bị nhàm chán mình sẽ sử dụng đồ trang trí như sách, hoa, những đồ dễ thương, nhỏ nhắn cho ngôi nhà thêm sinh động, và phù hợp với không gian của nhà mình. Đối với mình, ngôi nhà này luôn làm mình cảm thấy thoải mái mỗi khi trở về sau một ngày làm việc căng thẳng.

Về ý tưởng trang trí nhà, mình có tham khảo và chọn lọc trên pinterest, instagram. Mình luôn xác định rõ phong cách của mình thích. Sản phẩm nội thất của mình chủ yếu là order Ikea và với một số đồ gỗ gắn tường mình đặt đóng và lấy kích thước phù hợp với diện tích của ngôi nhà. Mình cũng là một người thích nấu nướng vậy nên căn bếp của mình dù mang phong cách tối giản nhưng vẫn đầy đủ đồ đạc. Các bạn không biết chứ đằng sau lớp cánh tủ bếp kia là cả một kho báu mình đã sưu tầm rất nhiều. Đợt dịch này mình WFH vậy nên tủ lạnh với Tupperware là những vị anh hùng đích thực của mình. Mình chỉ việc đi chợ 1 lần, các người hung của mình sẽ giúp mình bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Và từ đó mình có thể vừa nấu những bữa ăn ngon vừa đảm bảo sức khỏe trong thời gian khó khăn này.

Hi vọng rằng ngôi nhà và sự chia sẻ của mình sẽ mang đến những ý tưởng đơn giản, mộc mạc cho các bạn đang có ý định khoác lên chiếc áo mới cho ngôi nhà nhỏ xinh như mình nhé! Cảm ơn mọi người đã xem ❤
#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực