1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Cuoi cung chung minh cung co nha 3 bo con nhi

Cuoi cung chung minh cung co nha 3 bo con nhi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Căn nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh nắng, thậm chí là nắng quá ?Góc lọ mọ của mẹ cháuPhòng sinh hoạt chung, làm việc kiêm mọi thứ sở thích của cả nhà ?Mỗi sáng là 3 mẹ con đu đưaHay tập luyện rồi livestream với các cô chúPhòng hường của công túa

Mô tả

Cuối cùng chúng mình cũng có nhà, 3 Bố con nhỉ!
Nhớ ngày đầu tiên chuyển về nơi đây, cả nhà cứ thế nhìn nhau khóc (à trừ bé Lạc là chạy tung tăng và hét váng nhà) ?
Sẽ chẳng bao giờ quên những năm tháng bụng bầu vượt mặt, vợ chồng trọ trong căn phòng 20m2 nóng bức, lúc nào cũng mơ thậm chí rất rõ ràng về một căn nhà rộng rãi trong tương lai. Chẳng phải kiến trúc sư nhưng vẫn ngồi vẽ ước mơ ra giấy, tưởng tượng như thật, rất chi tiết về phong cách thiết kế và nội thất trong nhà.
Ngôi nhà là thành quả chắt chiu sau 5 năm phấn đấu, có lẽ chưa có gì to tát so với nhiều gia đình. Nhưng mỗi sáng mở mắt ra, nhìn thấy từng tia nắng len lỏi vào trong nhà, thấy lần đầu tiên mình có phòng làm việc riêng để tha hồ làm điều mình thích, thấy mấy bố con đùa nhau vui vẻ, thấy nước chảy, cây xanh là tim mình như ngập tràn ánh nắng ?
5 năm qua, đã có những lúc mệt mỏi tưởng như đã bỏ cuộc với ước mơ kia, thậm chí bỏ cuộc với chính gia đình mình. Ấy mà may mắn quá, cuối cùng tình yêu thương rồi những cơ hội mới trong công việc đã giúp chúng mình tìm lại sự gắn kết với nhau và cùng hiện thực hóa được ước mơ năm nào!
Ngôi nhà bày biện đơn giản vì chúng mình thích rộng rãi, thoáng đãng để có thể tổ chức các hoạt động gia đình. Cảm ơn mọi người đã đọc đến dòng này ạ!
Mình tin ngôi nhà xinh xắn nhất là ở đó, mỗi ngày, mỗi thành viên đều hạnh phúc đủ đầy?
Chúc cho tất cả mọi người đều tìm được hạnh phúc của mình!

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực