1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Cuối tuần cắm hoa sen quan âm thưởng trà cùng admin hà cúc

Cuối tuần cắm hoa sen quan âm thưởng trà cùng admin hà cúc

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Lưới mắt cáo đặt vừa lòng miệng ạ !

Mô tả

CUỐI TUẦN CẮM HOA SEN QUAN ÂM THƯỞNG TRÀ CÙNG ADMIN HÀ CÚC ???

Trước đây chỉ biết mỗi Sen Tây Hồ nay mình mới biết thêm nhiều loại Sen nữa như Sen Thái , Sen Cốm , Sen Quan Âm . Em Hà hồi bé mỗi lần nhìn thấy bà nội ( Gái hà nội ) cắm hoa sen thì cứ gọi là mê đắm . Các mẹ các bà thì hay thích cắm nguyên hoa Sen đẹp thuần khiết , thanh tao …. Còn em Hà tâm hồn pay pổng thì lại thích cắm Hoa Sen mix cùng một số loại hoa dễ tìm , trẻ trung . Lần đầu cắm thử Sen Quan Âm tô điểm cho tổ ấm , hi vọng mọi người cùng chill ?

? Nguyên liệu:
- Sen Quan âm trắng: 20 cành
- Đài sen: 5-7 cành
- Cỏ suối: 5 cành
- Thạch nam: 1 cành
- Hoa dần sàng: 3 cành
- Bình sơn mài/ bình gốm
- Lưới mắt cáo

? Cách cắm:
- Cắt lưới mắt cáo cho phù hợp miệng bình, để chặn ở miệng bình để cố định hoa dễ hơn ( cái này em học được sau những lần mua hoa ngoài tiệm nhaaaaaa , có cái lưới này không sợ hoa đổ nghiêng đổ ngả luôn ! )
- Sen cắt chéo chân, đo độ cao thấp để cắm so le các mặt bình. Chèn đài sen kết hợp. Sau khi cắm xong sen, thêm lá phụ vào những khoảng trống của bình, cũng theo thứ tự cao thấp, đều trước mặt và 2 bên để tạo sự cân đối tổng thể.

Và thế là đã xong một bình Sen Quan Âm bày phòng khách , nước sôi vừa réo em cũng nắn nót mở búp trà sen ra pha một ấm trà thoang thoảng hương sen . Nhấp từng ngụm trà là bấy nhiêu áp lực công việc thời dịch cũng nhẹ dần dần , vậy nên em cũng mong mọi người chậm lại nghỉ ngơi cuối tuần , và tận hưởng cùng em nha ? . Thời gian có bao lâu mà hững hờ ?

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực