Đ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

[??̂? ????? ??́? ???̛ ???̃? Đ?́? ??̂́?]

Chào mọi người, lại là mình đây. Hôm nay nhân dịp cuối năm, mình cùng tâm sự với mọi người chút nhé.

Năm 2021 quả thật là một năm đầy sóng gió tất cả mọi người, dịch bệnh dường như đã khiến năm này trở nên nhanh hơn, chỉ chớp mắt chúng ta đã đi qua hết một năm với vồn vã và gấp gáp. Ắt hẳn những công việc của mọi người khó khăn lắm nhỉ? Còn mình thì những dự định trong 1 năm và những năm tiếp theo gần như phải trì hoãn vô thời hạn. Mình cũng cảm thấy tuyệt vọng, chơi vơi như bao người thôi. Nhưng cũng nhờ năm 2021 này, mình nhận ra tầm quan trọng của nhà, của tổ ấm, của gia đình. Nơi ấy đong đầy yêu thương, là nơi an toàn nhất với mỗi người, mà không đâu có thể có được. Ở góc nhà mình, chúng ta thỏa sức sống thư thái, nhẹ nhàng, gác lại mọi muộn phiền bên kia cánh cửa. Những khi ở nhà, thả mình nơi góc nhỏ thân yêu, ngắm nhìn bó hoa mới cắm, nhấp ngụm trà thơm, nghe một bản nhạc yêu thích, cảm giác mọi ưu phiền dần tan biến…

Cũng vì thế, mà những dịp cuối năm, dù vẫn còn rất nhiều việc cần phải 'Chạy deadline' để 'Mang tiền về cho mẹ' hay 'Mang Vợ Về Cho Mẹ' , mình vẫn dành thời gian để refresh vài thứ, làm mới vài góc yêu thương để tự utưởng thưởng cho sự cố gắng của chính mình.

Là một người làm kiến trúc, việc làm mới những góc nhà của mình vô cùng đơn giản. Đôi khi chỉ là một chiếc bàn mới, một lọ hoa mới, một màu sơn mới, cũng có thể chỉ là vài vật dụng trang trí mới, thay đổi hướng, thêm không gian… cũng đã là cách để làm mới góc nhỏ của mình rồi. Thế nhưng gần Tết, mình đặc biệt chú trọng đến một số sản phẩm mang âm hưởng truyền thống, thêm một vài cành đào nhỏ, một ít đồ trang trí Tết, vậy là không khí ngày xuân đã ngập tràn rồi. Mình chọn các sản phẩm trang trí của Minh Long, vì thiết kế đẹp, trang trí tinh tế, có hồn. Mình xin phép chia sẻ cho mọi người cùng xem nhé.

Trên đây là góc nhỏ của mình đã được tân trang lại, hi vọng năm 2021 đầy biến động đã qua đi rộng đường cho một năm 2022 mới khởi sắc hơn, và những dự định trong tương lai của tất cả chúng ta đều được hoàn thành một cách rực rỡ. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe để cùng đón một cái Tết thật hạnh phúc.
P/s: Mình để link sản phẩm gốm sứ mình mua cùng BST mới của Minh Long ở dưới cho mọi người tiện tham khảo nhé. Cần thêm chi tiết gì mọi người cứ inbox thoải mái cho mình nha <3

Khám phá bộ sưu tập Tết, nhận ưu đãi tại: https://bit.ly/3HavyvW
#GomSuMinhLong #TetMinhLong #NhamDanThinhVuong

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực