Đ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Dọn bếp đón Tết, cùng nấu món ngon và mời bạn bè đến nhà ăn uốngMột cách cắm đào khác độc đáo và ấn tượng, nhưng nếu cắm xốp sẽ để được lâu hơn như mình, chỉ bó vào với nhau nên không để được lâu.Chồng ra phố nhìn thấy cành đào đẹp quá nên mang về cho vợ luôn. Tự nhiên lại có không khí Tết sớm, ấm áp và hạnh phúc bên con gái nhỏKhu bếp được hai vợ chồng lên ý tưởng và đặt làm từng món đồ luôn.Vào những dịp bạn bè đến ăn tiệc tại nhà mình thích lên đồ để có cảm giác như ra ngoài hàng, một chiếc váy tôn dáng và đẹp của CHATS, thiết kế phần vai cũng rất tinh tế, có thể kéo lên cao hoặc để trễ vãi như một chiếc nơ vậy.Bắt đầu chuẩn bị bàn tiệcEm bé Sia thì được diện ngay áo dài NgocAnh HoangMê bộ gốm hoạ tiết xanh trắng quá, còn nhiều mẫu hoạ tiết để sưu tầm lắm nên mình quyết tâm mỗi dịp lại mua thêmGốm trang trí cành đào, độc đáo cho Tết năm nayBật một đĩa nhạc hay tạo không khí đêm tiệc

Mô tả

????? ???́ ???̀ đ?́? ??̂́?, ??̀? ??̂́? ??̂́? ??́? ????
Vẫn là góc bếp cũ của gia đình nhỏ ba người mà thêm sắc xanh đỏ vào thấy không khí Tết tới thật gần rồi ạ!

Chào gia đình lớn Nghiện Nhà, lại là mình admin Ly Lê với đam mê vào bếp và trang trí nhà cửa đây. Đâu đó trong những bài viết của thành viên Nghiện Nhà mấy ngày nay mình đã thấy xuất hiện cành đào, bánh chưng. Những tín hiệu về một mùa Tết ? sum vầy đang đến thực sự rồi đúng không ạ.
Năm nay là một năm với nhiều sự kiện đáng nhớ, nhiều người đã xa nhà lâu chưa được trở về, nhiều câu chuyện chỉ chờ được gặp nhau để tâm sự. Vì vậy Tết năm nay, gia đình mình mong có một cái Tết sum vầy, mong ngày ngồi bên những bữa cơm cuối năm để cùng nhau chia sẻ vui buồn với bạn bè và gia đình. Thế là năm nay hai vợ chồng quyết định sẽ trang trí nhà sớm hơn mọi năm, để thay vì ra ngoài hàng ăn tất niện thì sẽ gọi đồ về hoặc cùng nhau vào bếp, làm những bữa tiệc tất niên tại gia.
Vẫn là cành đào, thược dược những bọn mình không cắm lọ mà treo lên cao, cách làm này độc đáo nhưng nhược điểm là mỗi lần có tiệc sẽ phải cắm lại hoa vì khó giữ hoa tươi. May mắn tuần này Hà Nội lạnh nên hoa cũng tươi lâu hơn bình thường chút. Được cái bạn bè đến chơi nhà đều rất thích và chụp lại rất nhiều ảnh đẹp nữa.
Vào dịp Tết thì mình thích nhất được sử dụng set hoạ tiết trắng xanh của Blueandwhite.vn .Bát, đĩa nhiều kích cỡ từ chất liệu gốm, sứ có họa tiết xanh lam, nền trắng. Nhấn nhá trên bàn ăn là dao, thìa kim loại, khăn ăn đơn giản.
Tiếp đến là lựa chọn món ăn thì với những hôm quá bận mình sẽ đặt đồ ăn bên ngoài về. Nhưng mình thích sống trong không gian bếp, thích cảm giác hai vợ chồng bận rộn chuẩn bị cho một bữa ăn lắm nên rảnh là cùng nhau vào bếp liền. Cả năm chỉ chờ đến Tết để ăn bánh chưng nên thèm lắm, bữa tất niên được ăn bánh chưng đầu tiên của hai vợ chồng với bạn bè đây. Thấu hiểu các chị em sợ béo mùa Tết giống mình nên đặt luôn Bánh Chưng Nương Bắc - Ấm Tình Đoàn Viên cá hồi và gạo lứt có hàm lượng calo ít hơn thịt lợn và gạo trắng? Đoạn này là chia sẻ thêm thôi vì mình đoán có nhiều chị em trong Nghiện Nhà cũng sợ tăng cân mùa Tết giống mình
? Dz.photography

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực