Đ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

[??? ??? ??? ???̛?̛?? ???̀?? ???̉? ???́ ??̂́? - ??̣̂? ?? ??̛̀?? ??̂́? ??̛́? ??̀?? ??????? ?? Đ?̃ ??́ ??̣̆? ??̣? ?????̣̂? ???̀ ??̂̀? Đ?̂? ??́? ??̣? ?̛?

Xin chào các thành viên của Nghiện Nhà,

Một năm 2021 với đầy biển động đã kết thúc, chúng ta đang trong những ngày đầu của năm 2022 cũng như chuẩn bị chào đón cho Tết Nhâm Dần sắp tới. Trong suốt thời gian vừa qua, Nghiện Nhà đã nhận được rất nhiều đóng góp của các thành viên về những góc nhà đẹp, những góc vườn ý nghĩa, những kỉ niệm đầy đáng nhớ của các thành viên với ngôi nhà của mình, Bên cạnh đó, những bài viết chia sẻ về bộ tứ Lifestyle TV mới của Samsung đã tạo được sự quan tâm không hề nhỏ của tất cả các thành viên. Qua đó, mọi người đã được chiêm ngưỡng những 'tác phẩm nghệ thuật' thực sự. Những ngôi nhà những nét riêng biệt, tạo dấu ấn và điểm nhấn bằng cách kết hợp: The Frame, The Serif, The Sero, The Premiere với phòng khách, phòng ngủ, thậm chí phòng bếp. Cá tính của mỗi chủ nhà là không thể bàn cãi và con mắt nghệ thuật của họ thậm chí còn vượt xa cả tưởng tượng thông thường của mọi người.

Để chào đón Tết Nguyên Đán sắp tới, Nghiện Nhà xin gửi tới tất cả các thành viên của Nghiện Nhà chương trình giảm giá cuối năm của Samsung. *Đ?̣̆? ???̣̂? ??̀ ?? ??? ????? 65' - ????̂́? ?? đ??? ??? ??? ???̂? ???̣ ???̛?̛̀?? ?? ??̀? ??̂́? đ??? ??́ ??̃ ???̉? ???́ ??̛̣? ??̂? ??̂? đ?̂́? 25%. * *Chỉ cần là thành viên của group, bạn sẽ luôn nhận được những ưu đãi lớn đến từ nhãn hàng Samsung. Nhanh tay inbox admin để được nhận code nhé *

Một lần nữa Nghiện Nhà xin cảm ơn sự đồng hành của tất cả các bạn, hi vọng rằng, chúng tôi sẽ nhận được nhiều bài chia sẻ hơn nữa về phong cách sống của các bạn trong tương lai.

[#SamsungLifestyleTV](https://www.facebook.com/hashtag/samsunglifestyletv?__eep__=6&__gid__=879460505810948&__cft__[0]=AZUlagLtMLcKPCJL_9boq3stmUtjVHWGM2vcxss30eVvwEszbm4M-wRQ9uWsRy7qxjo1ABsvsuv2LfJU_GO-XvbkhZhhBPg7-7vyAgEZR3tSDWbBvEQtEDwY-3-oSiqurzhfnrnnQvYpo3I-y_pCpSUd&__tn__=*NK-R)

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực