Đ

Thông tin cơ bản

Người đăng: Phạm Văn Phong
1 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá5 tỷ7 tỷ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

? ? ??́ ?? ??̂? Đ?̂̀? ??̛ ???̀ ???̀ #???? ??? ????̂ ?
? Đ?̛̀?? ??̣̂? ??? ???̀ Đ?̂̉ ?̛̉ ??̂́? ???̛? ???̂́? ???̛̃?? đ??̂̀? ??̀?

1. Dòng tiền cao, ổn định từ 7-10%/năm và có xu hướng tăng dần vì hà nội đất chật người đông mỗi năm đều có thêm hàng trăm nghìn người đến học tập và sau đó sẽ ở lại bám trụ thủ đô
2. An toàn vì thường là nhà trung tâm, sẵn sổ đỏ, pháp lý rõ ràng. Các toà ccmn là tài sản mà Ngân hàng cực kì thích để cho vay, được định giá cho vay cực kì cao.
3. Tính thanh khoản tốt, hiện tại bđs cả nước đang đóng băng mà ccmn vẫn rất sôi động
4. Quản lý ngày càng dễ dàng, không mất nhiều tgian công sức, các đơn vị chuyên thầu lại nguyên toà sau đó vận hành nhiều như nấm mọc sau mưa. Thường các đơn vị này phải cạnh tranh nhau để giành quyền thầu trọn gói.
5. Tính thời điểm: 1 chu kì bđs kéo dài từ 8-10 năm hiện tại bđs đang đóng băng, chờ tăng giá là cực khó, chỉ có đầu tư BĐS dòng tiền sau 10 năm chắc chắn x2 chưa tính tăng giá.

=> Không 1 loại hình nào đem lại lợi nhuận cao như vậy, thông thường bđs chỉ sinh lợi 4% vậy là ???? đ?? ??̣? ??̀?? ???̂̀? ??̂́? 2 ??̂̀? ??́? ???̣? ?đ? ???̂?? ???̛?̛̀??, mà cần lại bán được ngay. Không giống như đầu tư đất nền phải dựa vào tăng giá, nếu sai vị trí, sai địa điểm là gần như không được gì, mà nhiều khi sai 1 lần là mất hết thành quả.

=>??̂́? ??? ???̣ ???̛? ???̉? ???́ ???̀? ??̀ ??? ???? ? ??̆? ???̀ ?? đ?̂̉ ?̛̉ ??́ ???̂̉ ??̀ ??? ??̂̀? ??̛́?. Sau nhiều năm tích góp, được 5 tỷ, 7tỷ mang hết số tiền đó đi mua nhà để ở! Nhưng sau đó lại phải bắt đầu lại quá trình tích luỹ tài sản của mình từ đầu! Tại sao không mua 1 căn ccmn 7 tỷ cho thuê được khoảng 40tr-60tr/ tháng, anh/chị có thể ở 1 tầng hoặc bỏ ra 8tr-10tr thuê 1 căn chung cư 2N Vinhomes Smartcity chẳng hạn, mỗi tháng dư ra 30tr. Vẫn được ở thoải mái mà ngủ vẫn có tiền. Quá trình tích sản của anh/chị sẽ nhẹ nhàng hơn trước đây rất nhiều vì đã dùng tiền để tạo ra tiền!
Anh/chị có đồng tình với quan điểm của tôi không? Nếu muốn tìm hiểu về ccmn hãy vào nhóm zalo của tôi: https://zalo.me/g/ugjnsv897
Hoặc liên hệ trực tiếp sđt: 0936359866

Bán đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực