Đ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

??́? ??̛? ??̂̀? ???̀ Đ?̣? ??̉? ???̛?̛̀? ??̂̉? ???̂́??
Hồ Ngọc Hà từng sống cùng với cha mẹ và bé Su Beo tại quận Nhà Bè. Nhà của Hồ Ngọc Hà thời điểm đó là một căn biệt thự có i 7 phòng ngủ, sân vườn rộng, phòng bếp - ăn, phòng khách, có bể bơi rộng. Điểm đặc biệt của căn biệt thự là khắp nơi được tô điểm bởi cây xanh và hoa. Việc gia đình Hà Hồ lựa chọn không gian sống gần gũi thiên nhiên, nhiều cây xanh là một xu hướng hiện đại trong thiết kế không gian nhà hiện nay.
Khu vực phòng khách được thiết kế với hệ thống cửa kính lớn, kéo dài từ mặt đất lên đến sát mép trần khiến không gian như hòa mình với thiên nhiên. Việc sử dụng hệ thống cửa kính này còn đem lại nguồn sáng tự nhiên lý tưởng cho ngôi nhà lúc nào cũng trông bừng sáng, thoáng mát.
Phòng khách được trang trí nằm sát bể bơi, ngồi trong không gian phòng khách sẽ được nhìn thẳng ra bể bơi cảm giác rất thư giãn. Không gian phòng khách được đặt bộ sofa vải màu ghi, tông trầm khiến ngôi nhà trở nên tinh tế hơn. Một trong những điểm nhấn ở không gian này chính là chiếc ghế tựa màu cam làm điểm nhấn tô điểm cho phòng khách.
Nguồn VietNamnet.vn

https://m.vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/nha-dep/biet-thu-khung-cua-ho-ngoc-ha-va-tang-thanh-ha-574784.html

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực