Đ đ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mỗi lần nấu bếp lại có 2 bố con đánh đàn cổ vũ và chị mẹ ngắm qua khung cửa bếpCòn đây vẫn là ngôi nhà mình trong tương lai bản 3D vừa chốt xong thì dịch ập đến ?Chiếc khung cửa bếp hiện tại giờ bưc tường ngăn cách sẽ phá đi và biến tấu thành như này ?Mình rât thích sự kết nối từ bếp ra bàn ăn đến khu chính giữa phòng như này. Ngôi nhà ấm cúng và mọi người gần nhau hơnTrái tim lạnh đầy ắp thức ăn tiếp sức mùa dịchTrái tim lạnh đầy ắp thức ăn tiếp sức mùa dịchTrái tim lạnh đầy ắp thức ăn tiếp sức mùa dịchTrái tim lạnh đầy ắp thức ăn tiếp sức mùa dịchMón bánh mì nướng giờ mình mới phát hiện là siêu ngonnnn siêu thơmmmBộ bàn ghế ăn sắm tạm này mình cũng rất mêĐây là căn bếp đơn sơ chế tạm bằng các loại giá kệ nhưng nhìn cũng đủ xinh và đủ công dụng cho việc ở tạm 6 thángCòn đây là chiếc bếp thực thụ trong tương lai chờ ngày hết dịch là bắt tay vào làm ?

Mô tả

??̂̉ ?̂́? ???̀? ??̣?? ??̉? ??? ??̛̣ ???̂̀?? ???? ?? ??́ ??́? ????̣̂ ??̃ ???̛?? ??̀?? đ?̛̀? ??̂ đ?̂̉? ??̀? ???? ?????.

Nhờ có cuộc thi ý nghĩa 'Trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm' do Samsung tài trợ mà em mới mạnh dạn khoe tổ ấm của hai vợ chồng là nơi trú ẩn tuyệt vời trong những ngày giãn cách này!

Khi mua căn penthouse này em đã háo hức và xong hết ý tưởng 3D cho ngôi nhà của người đam mê hệ thời trang như em. Nhưng vì có tin tức dịch bệnh nên em đã có một quyết định vô cùng sáng suốt là tạm hoãn sửa căn nhà này của mình sang năm sau, khi mà dịch bệnh đã ổn & Năm nay cứ là sửa tạm 'sương sương' chỉ trong 2 tuần gồm sơn - bắn phào - lắp rèm - làm chiếc bàn bếp đơn giản và mua đồ nội thất, đồ trang trí kiêm kết hợp chuyển bộ sofa đỏ màu em yêu thích từ căn nhà cũ sang là hai vợ chồng cùng em bé Rêmi đã có thể ung dung lui về 'hầm' trú ẩn.

Dù là ở tạm nhưng em vẫn phải biến căn nhà thật ấm cúng để có một không gian tránh dịch chill nhất trong những ngày giãn cách này. Nhà chỉ cần thêm thật nhiều cây và vài chiếc thảm là trông đã ra gì lắm rùi.

Em cũng up thêm cả căn bếp tương lai sau này trong bài post luôn để mơ dần về em nó trong năm sau hi vọng sớm hết dịch để công cuộc xây sửa nhà được suôn sẻ.

#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực