1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Sân Golf Tam Đảo - Vĩnh Phúc
  4. /Đây có thể là một ngôi nhà không quá lớn nhưng nó chắc chắn bao gồm rất nhiều thứ

Đây có thể là một ngôi nhà không quá lớn nhưng nó chắc chắn bao gồm rất nhiều thứ

Thông tin cơ bản

Người đăng: Nguyễn Thùy Liên
1 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

'Đây có thể là một ngôi nhà không quá lớn, nhưng nó chắc chắn bao gồm rất nhiều thứ. Là nơi có đủ sự yên tĩnh, thoải mái để tạo ra một không gian dành cho mọi lứa tuổi sử dụng và tận hưởng cuộc sống'. Em xin giới thiệu đến gia đình Nghiện nhà ngôi nhà tâm huyết của vợ chồng em đã mơ ước và ấp ủ thực hiện từ rất lâu. Sau bao nỗ lực và cố gắng thì đến nay ngôi nhà đã được thành hình.

Nằm trong quần thể dự án Sân Golf Tam Đảo - Vĩnh Phúc, Moon Villa là một ngôi nhà dành cho thư giãn, nghỉ dưỡng, sum họp gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với thiết kế hiện đại, đường nét hài hoà cùng vẻ ngoài khiêm tốn, ngôi nhà được xây dựng từ các vật liệu tự nhiên phù hợp với không gian xung quanh bao quanh là núi và rừng quốc gia Tam Đảo. Vật liệu chủ đạo cho ngôi nhà là gỗ, đá, gạch với bề mặt sần tự nhiên cùng tông màu sáng, tương phản tạo trực giác thu nhỏ ngôi nhà vào cảnh quan xung quanh - phù hợp với khí hậu nhiệt đới nơi đây.

Mặt tiền ngôi nhà là các mảng đặc kín đáo và vững chắc, ẩn chứa nhiều sự bất ngờ và thú vị như mời gọi hãy khám phá bên trong. Tận dụng địa thế sẵn có của khu đất, một khu vườn với độ dốc tự nhiên đã được kiến trúc sư tạo ra để cung cấp ánh sáng và không khí trong lành cho toàn bộ 7 phòng ngủ của ngôi nhà.

Tầng một là không gian phòng khách và bếp chính liên thông với hệ cửa trượt panorama giấu kín trong hộc tường - mở rộng ra bể bơi vô cực ở cùng cấp độ, bên cạnh khu vực BBQ thoáng rộng không có tường bao che. Mở cửa sảnh chính bước vào, mọi cảm xúc của bạn đều vỡ òa khi được hòa mình vào không gian vô cùng rộng lớn và tràn ngập ánh sáng như bạn đang đứng trên ngôi nhà ở sườn đồi. Tâm trạng của bạn ngay lập tức trở nên nhẹ nhàng và thư thái. Mọi cảm xúc tiêu cực dường như đều tan biến, mọi lo toan mệt mỏi đều được bỏ lại phía sau cánh cửa ngôi nhà. Cầu thang bộ cùng thang máy nằm hoàn toàn tách biệt với không gian chung tạo cảm giác riêng tư và yên tĩnh - là lõi giao thông kết nối đến các không gian chức năng khác như phòng xông hơi, phòng karaoke trong ngôi nhà.

7 phòng ngủ lớn trong đó là 3 phòng Master có bồn tắm với view nhìn toàn cảnh sân Golf được thiết kế theo phong cách minimalist tông trắng hiện đại. Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn lưu trú từ 4 đến 5 sao. Toàn bộ nội thất trong ngôi nhà đều được vợ chồng mình đầu tư, cẩn thận chọn lựa và cẩn trọng tìm đội thi công uy tín chất lượng. Sau hơn 300 ngày thi công, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tại Moon Villa, mọi người đều cảm thấy tiện nghi, tiện ích với toàn bộ trang thiết bị gia dụng và đồ dùng gia đình được chuẩn bị đầy đủ. Những bữa tiệc BBQ hay Pool party cho 50-60 thực khách cũng không làm khó được nhà mình.

Mọi lời nói, sự miêu tả cũng không thể nào lột tả hết cảm xúc khi trải nghiệm tại nơi đây. Ngôi nhà chính là tâm huyết để đời, ghi nhiều dấu ấn đặc biệt và sẽ luôn là nơi tìm về để gia đình mình cùng sum họp bên nhau.
#MoonVilla
#TamDaoGolfResort

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực Sân Golf Tam Đảo - Vĩnh Phúc