1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Đến bây giờ tất cả đọng lại chỉ là sự biết ơn

Đến bây giờ tất cả đọng lại chỉ là sự biết ơn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Đến bây giờ tất cả đọng lại chỉ là sự biết ơn.
Món quà cũng như đứa con tinh thần lớn nhất năm nay chính là căn nhà 'Mayar Garden' do tự mình thiết kế và chăm chút, có thể đó là câu chuyện dài tập cùng hành trình đầy thú vị của cô gái tuổi quý dậu độc thân và dám liều lĩnh xây ngôi nhà: NHÀ TRÊN CÂY.
Chỉ bắt đầu bằng ý tưởng sẽ được leo lên ngọn
của bác cây sao đẹp đẽ ngăm sao cho đã của cô gái 'Rời phố về quê Mùa Dịch'??? Và ngôi nhà táo bạo với không gian mở 4 hướng hoà quyện với thiên nhiên đã ra đời.
Hơn ?2 tháng đi tìm và thầu nào vào khảo sát cũng nói khéo rồi nhẹ nhàng từ chối với lý do ' Anh bân quá' nhưng sự thật là 'A chưa xây cái nhà như thế này bao giờ'.
Tay ngang đánh giặc, nên mình đã đọc hơn vài trăm bài thiết kế từ nhiều nguồn để lấy ý tưởng.
Và với thợ lao động ( ngay khi tìm được bác thầu nhận lời ngôi nhà, mừng hết lớn nên mình vội vã nhận và ck ký hợp đồng mà không kiểm tra qua chất lượng của như kinh nghiệm của đội thầu.
Nên trong quá trinh về sau thừa nhận Mình Trở thành ' Nữ Thiết Kế kiêm luôn thầu xây dựng và Giám sát công trình' một cách bất đắc dĩ.
6 tháng đối mặt mỗi ngày ơ công trình với sắt thép, độ cao, xử lý chống thấm và mọi thẩm mỹ, vật liệu khó nhất là khi phải tìm cách chờ và nhập vào mùa dịch ( vì hầu như mọi vật liệu mình đặt đều không có sẵn ở cửa hàng ơ quê).
Có những ngày vừa thợ, vừa nhà, vừa vườn lại giai đoạn thêm công việc online! đó là những ngày mình ngủ được 5 tiếng mỗi ngày. Kinh nghiệm làm vườn, chăm cây, tất tần tật mình đều học từ con số không.
Bài học lớn nhất lúc này là bình thường làm việc với chuyên gia và dịch vụ, thì này mình học quen với những anh thợ phổ thông, hiểu và hoà hợp và dung hoà với họ bằng ngôn ngữ thứ 3 là điều thách thức với mình! Có những lúc mình sẽ vẽ ra hơn 10 tờ A4 chỉ để mô tả 1 chi tiết nhỏ.
Rồi sau đó là hiểu về quy hoach tổng thể, và quy hoạch nội khu, nghiên cứu cây trồng để tạo thêm bóng mát. ồ yeah yeah… Mình học được khối kiến thức và kinh nghiệm mới từ mấy a bác cây và bác google. Phải nói thật may vì luôn có ba mẹ bên cạnh, gần nhà, dù là không mấy can thiệp kỹ thuật do tke nhà mình hơn đặc trưng và khác guu ba mẹ. Nhưng mẹ đã giúp mình chăm vườn rât nhiều, ba thì chạy ra vào quan sát con gái xót xa bụi bặm xuống kg mà không biết phải làm sao???
Mình biết ơn rất nhiều, người chủ vườn cũ, các anh thợ xây nhà, cô giáo, gia đình nội ngoại 2 bên và người bạn thân thiết lắng nghe cũng như dù không hiểu vẫn đồng hành bên cạnh ủng tinh thần mình suốt quá trình dịch cách ly❤️❤️❤️
Có lẽ phải đến 1001 bài học tuyệt vời mình học từ thiết kế, giám sát chất lượng, kiến thức xây dựng và cả nghề mộc và mình đang thực hiện.
***
Cuối cùng thì đã đến giây phút này. ngày cuối cùng của năm 2021. nhìn ngắm lại 1 năm đầy biến động trải nghiệm khởi nghiệm, công việc, tình cảm, và đặc biệt là sự hiểu và chấp nhận mình hơn của cô gái Quý Dậu 93❤️
Chúc cho Gia Đình, Bạn Bè và những người thân iu của Mayar. Đặc biệt là cô Mayar 1 năm
2022❤️❤️❤️ An Nhàn, Đơn giản, thành công và hạnh phúc viên mãn.???

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực