1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Đi toi đi lui trong nha

Đi toi đi lui trong nha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là góc trốn dịch của mình và con gái bé bỏng đọc truyện nè xem tv nè đều cuốn mình ở đâyCòn đây may mắn trc dịch mình kịp làm lại góc cây này thêm được 1 góc chụpVà đây là mình biến hình thành cô gái Hà Lan bên lan can thang ?Đi đôi guốc 12 phưn cho còn với được phất trần trên nóc tủ ? Giả trưn vậy thôi chứ đây là thế đợi chồng về để trao cây phất trần ạ ?Đây là khu bếp mở kiêm chiếc bàn ăn kết hợp thành bàn làm việc mùa dịch của nhà emGóc bếp giả trưn của em khi chụp ảnh chứ giờ lanh tanh bành bỉm sữa bột cháo lắm ?Tóc hơi bết thì các chị em đội mũ lên cho xinh. Nhặt rau cũng fai xinh ạChồng chụp cho em bức này trông em cũng toả sáng lấp lánh ánh hào quang ra phết ợ ?Bộ đồ chuyên đi training của em nay thành lên đồ đi đổ rác cho soangKo co đạo cụ gi thì cầm tạm máy sấy làm phụ kiện cũng khá đẹp gái ?Lên đồ chỉ đê xứng với chiếc máy sấy xuỵn xò ạ ?Góc phòng ngủ kiêm góc làm việc ạ Hết dịch em sẽ làm ban công đầy cây cho thêm chilll

Mô tả

Đi tới đi lui trong nhà, quyết định tham gia chiếc challenge đang 'làm mưa làm gió' trong group mình - '?̛̉ ???̀ ??̂̃? ?????' ?

Mọi người tham khảo link thể lệ chiến dịch ở đây để cùng nhau tham gia nha https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/permalink/1231189690638026/

Điều đầu tiên Linh thích đó chính là ý nghĩa về sự 'hướng tâm' mà cuộc thi đề cập đến. Trong khoảng thời gian giãn cách chống dịch, chắc hẳn ai cũng đều mang một khó khăn riêng. Nhưng bằng một cách nào đó, đây lại vô tình trở thành khoảng thời gian tốt để ta ngồi lại nhìn nhận chính mình, tìm kiếm những niềm hạnh phúc giản dị trong chính không gian sinh hoạt hàng ngày mà cuộc sống thường nhật vô tình khiến ta không nhận ra. Cá nhân mình nghĩ, đây chính là thời điểm hoàn hảo để mỗi người hoàn thiện chính mình, thêm yêu mình, yêu người, yêu cuộc sống. Thế nên nếu các bài thi có chăm khoe người một chút, mọi người cũng đừng giận, suy cho cùng thì ai cũng chỉ muốn lan toả sự tích cực đi mà thôi ?

Ở nhà nhiều nên nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ (hở chút là dọn dẹp ngay), hai vợ chồng thi thoảng lại rủ nhau kê lại cái này, chỉnh lại cái kia, thay đổi căn nhà thường xuyên khiến mỗi ngày thức dậy lại thật mới mẻ. Mình cũng có nhiều thời gian cho chồng con hơn, trước đây đã yêu giờ yêu nhiều hơn nữa hehee ?

Mong là mọi người cũng sẽ có một khoảng thời gian giãn cách đầy ý nghĩa và giữ gìn sức khoẻ thật tốt ?
#chatsbyCdam #ởnhàlàcóích #gócnghiệnnhà #ỞNhaVẫnChats

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực